49
Cầm rượu là đúng, ở còn thừa hai người hướng số 3 xe tụ tập thời điểm, Mizunashi Rena đúng lúc tỉnh lại, sau đó một quyền đánh bại tài xế, chiếc xe đã xảy ra nổ mạnh.
Mizunashi Rena nhảy xe thành công bỏ chạy, về tới hắc y tổ chức giữa.
Lần này trở về đối nàng tới nói không tính là chuyện tốt cũng coi như không thượng chuyện xấu. Tốt một mặt là nàng có thể tiếp tục nằm vùng, vì tương lai tổ chức bại vong góp một viên gạch, hư một mặt là, nàng khó có thể bị tín nhiệm, cho nên nàng cần thiết làm chút sự tình.
Cũng may là, còn có chút thở dốc thời gian.
Cùng đài truyền hình nhân sự bộ trưởng chào hỏi qua thuyết minh từ chức lý do khi, bị cầm rượu bắt chính, yêu cầu Mizunashi Rena hướng dẫn Akai Shuichi ra tới, giết hắn.
Mizunashi Rena làm bộ hoảng loạn bộ dáng, nghe cầm rượu an bài cùng bố trí, nàng tưởng, hết thảy đều tại dự kiến bên trong. Đánh giá chung quanh tổ chức thành viên, trừ bỏ rất ít gặp mặt mã đức kéo ở ngoài, còn lại đều là bọn họ phía trước hành động chủ yếu thành viên. Mà mã đức kéo, bất quá cùng cầm rượu là một đường mặt hàng.
Kiel nhìn mã đức kéo có chút xuất thần, nàng nhớ tới chính mình thời trẻ bị mượn đến thể dục kênh phỏng vấn hắn khi sự, lúc ấy nàng như thế nào cũng không thể tin tưởng, cái này hướng ngoại rộng rãi vận động viên thế nhưng là nàng gia nhập tổ chức đạt được danh hiệu nhiệm vụ giám thị quan.
Mã đức kéo cũng ý thức được Kiel đang xem hắn, hắn quay đầu đi, cười khẽ một tiếng đi tới nói: "Quả nhiên vẫn là ở trong TV đẹp nhất, dù sao cũng là tin tức nữ chủ bá sao, từ chức nói có chút đáng tiếc đâu."
"Minh tinh vận động viên giải nghệ chẳng lẽ không đáng tiếc sao?" Nàng cười một chút, lời nói phong đột nhiên biến đổi, "Ở ta trong ấn tượng, ngươi cũng không tham dự lần này hành động." Ý ngoài lời chính là hỏi hắn ngươi ở chỗ này làm cái gì. Rốt cuộc tổ chức cũng không phải là cái gì nhân từ địa phương, đối với hành động ở ngoài người bình thường dưới tình huống sẽ không biết cụ thể hành động chi tiết, đương nhiên này một cái đối tổ chức nào đó làm tình báo người cũng không áp dụng, nhưng bọn hắn đều biết đúng mực.
Mã đức kéo cười nói: "Ta chỉ là ngẫu nhiên đụng tới a trận mà thôi."
Cầm rượu quay đầu đi xem hắn, sơn bổn võ đã rất ít như vậy kêu hắn, hắn nghe được rời núi bổn võ kêu cầm rượu cùng a trận khác nhau.
"A trận chỉ là tiện đường mang lên ta mà thôi, rốt cuộc ta là vũ lực phái, hắn nói cái gì ta làm cái gì là được." Mã đức kéo cười nói, hắn nhìn Kiel, ở tính toán cái gì.
Vermouth cười nói: "Ngươi vẫn là cùng hắn quan hệ như vậy hảo, ta không ngại mã đức kéo ở đây, các ngươi đâu?"
Thường ra nhiệm vụ cũng sẽ chia làm hai loại bất đồng phe phái, giống mã đức kéo loại này cận chiến ám sát dốc lòng cùng viễn trình tay súng bắn tỉa quan hệ cũng không tính hảo, nhưng tổ chức nhiệm vụ thông thường là ba người thành hàng, tình báo, mồi cùng sát thủ. Mã đức kéo hợp tác quá tương tính tốt nhất tay súng bắn tỉa là lai y, tiếp theo là Scotland, thực bất hạnh đều là nằm vùng, tương đối, hắn cùng Chianti cùng khoa ân quan hệ đều không thế nào hảo, chẳng qua cầm rượu bất công, cố ý vô tình làm cho bọn họ chi gian không như thế nào hợp tác quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
Genel Kurgu[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...