Đệ 34 chương
34
Bị bắt thượng cương thám tử lừng danh Conan không biết lại than mấy hơi thở, vì chính mình tiếp nhận một cái cục diện rối rắm —— tuy rằng hắn là vì hiểu rõ mật, nhưng đối mặt như vậy đương sự, cho dù là đã thập phần thành thục trinh thám cũng không thể không thở dài.
Lúc này Conan cũng thập phần kỳ vọng, Mori Kogoro có thể ở chỗ này, ít nhất có thể điều tiết một chút không khí, thuận tiện hắn cái loại này tự mang lực tương tác cũng có thể làm hắn được đến một ít hữu dụng tin tức. Conan ở trong lòng cấp "Hữu dụng" hai chữ thêm thô thêm lượng, hắn một chút đều không muốn biết này đó ân ái tình thù, nhân duyên gút mắt.
Thuận tiện còn ở trong lòng cấp viết có Sawada Tsunayoshi tên tiểu nhân hoa thượng mấy đao.
Nhưng là làm một cái trinh thám, hắn vẫn là đến nhẫn nại tính tình nghe xong hai vị đương sự nhân lải nhải.
Bất quá hai vị đương sự thái độ hoàn toàn bất đồng, lục đạo hài vẫn luôn kiên trì chính mình cũng không có liên lụy đến chuyện này bên trong, mà một vị khác ảo thuật gia nữ nhi lại kiên trì chuyện này, nhưng nàng cũng lấy không ra cái gì manh mối chỉ chứng, cuối cùng thậm chí nói một câu: "Hắn có ma quỷ lực lượng!"
Sawada Tsunayoshi cùng lục đạo hài đối những lời này không hề phản ứng, mà Conan cũng không để ý những lời này, rốt cuộc đối mặt như vậy đương sự, nàng nói ra cái gì đều là có khả năng.
"Ngài phụ thân là khi nào qua đời? Như thế nào qua đời?" Conan đánh gãy nàng.
"Liền ở hắn kết thúc trận đầu ma thuật biểu diễn ngày hôm sau, ta phụ thân làm nổi danh ảo thuật gia, cũng bị mời xem xét, bởi vì lục đạo hài phát ra tin tức, nếu là có người có thể đủ hoàn toàn giải ra hắn ma thuật, hắn liền sẽ rời khỏi ma thuật giới, không hề lấy ảo thuật gia tự cho mình là." Ngàn bổn từ kỷ nói, nàng nhẹ nhàng lau nước mắt, "Ta phụ thân buổi tối thời điểm cùng lục đạo hài có trò chuyện, ta đi tìm hắn thời điểm nghe được hắn nói hắn giải ra tới."
"Cho nên ngươi cho rằng là bởi vì phụ thân ngươi giải khai lục đạo hài bí mật, cho nên bị sát hại?" Conan tiếp tục hỏi, "Đại khái thời gian là?"
"Buổi tối 10 điểm tả hữu."
"Như vậy xin hỏi lục đạo hài tiên sinh, ngày đó buổi tối 10 điểm thời điểm, ngài ở nơi nào?" Conan hỏi.
10 điểm đại khái là ma thuật biểu diễn mới vừa kết thúc không bao lâu, ngàn bổn cha con trụ khách sạn khoảng cách lục đạo hài biểu diễn nơi sân có mười phút lộ trình, hẳn là tan cuộc lúc sau trực tiếp trở về, hơi làm nghỉ ngơi liền bắt đầu hiểu biết mật, mà 10 điểm thời điểm, Conan bọn họ còn không có trở lại phần lãi gộp trinh thám văn phòng, như vậy Sawada Tsunayoshi đâu?
"10 điểm tả hữu thời điểm, ta cùng lục đạo hài ở bên nhau." Tsunayoshi mỉm cười nói, "Bởi vì lục đạo hài tiên sinh cùng chim sơn ca tiên sinh có nghiệp vụ thượng lui tới, hơn nữa đi vào Nhật Bản cũng là muốn cùng chim sơn ca tiên sinh thương định kế tiếp hợp tác, chim sơn ca tiên sinh là cái thực tùy hứng gia hỏa, cho nên tan cuộc lúc sau, ta cùng lục đạo hài tiên sinh ở bên nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...