Đệ 18 chương

96 3 0
                                    

Đệ 18 chương

18

"Vì đáp tạ ta liền đưa các ngươi một trương bài hảo." Thật điền một tam tiếp nhận linh mộc vườn cùng Mori Ran sửa sang lại tốt bài, mở ra phương hướng các nàng.

"Như vậy hảo sao?" Mori Ran chối từ một chút sau đó liền muốn duỗi tay đi trừu.

"Từ từ!" Thật điền một tam đột nhiên kêu đình, "Đang xem bài phía trước đâu, trước làm ta dùng thấu thị mắt thấy thấu các ngươi hai vị nội tâm lúc sau, đoán xem xem các ngươi sở tuyển này trương bài."

Mori Ran cùng linh mộc vườn đối diện: "Thật đúng là gọi người cảm thấy khẩn trương đâu."

Đến Morofushi Hiromitsu tin tức lúc sau Tsunayoshi liền không cần suy nghĩ hắn đi nơi nào, cũng rốt cuộc đem suy nghĩ kéo về đến hội trường trung, nhìn đang ở tham dự ma thuật hai cái nữ hài tử lộ ra ôn nhu mỉm cười.

"Uy......" Conan nhìn hắn, sau đó chờ Tsunayoshi ngồi xổm xuống, tiến đến hắn bên tai hỏi, "Ngươi biết ai trên người là thật sự đen nhánh ngôi sao sao?"

Tsunayoshi cười cười gật gật đầu.

"Đừng nói cho ta lại là trực giác." Conan có chút bất đắc dĩ, rốt cuộc bạn tốt dựa trực giác gian lận số lần thật sự quá nhiều lạp! Tuy rằng không thể dùng ở khảo thí thượng, nhưng ở đoán người phương diện này, cơ bản không ra sai lầm.

Tsunayoshi nghiêng đầu nói: "Không phải lạp, nếu là thực quý trọng đồ vật, ngươi sẽ đem nó đặt ở một cái người xa lạ trên người sao? Nếu không phải chính mình người đeo nói, hẳn là cũng là muốn khóa ở địa phương nào mới đúng. Các ngươi trinh thám là chỉ vì hiểu biết mật mà quên mất nhân chi thường tình đi."

"Không, ta có suy xét quá, nhưng nếu mục tiêu đã xác định nói, chính mình mang theo sẽ không càng bị dễ dàng đoán được sao? Ban đầu ta cho rằng đặt ở người khác trên người khả năng sẽ càng an toàn, càng không dễ dàng bị đoán được." Conan nói, "Lại có, nếu khóa lên nói, như thế nào xác định đồ vật có hay không bị trộm a? Như vậy chẳng phải sẽ càng thêm rõ ràng?"

"Cho nên như vậy loanh quanh lòng vòng, cuối cùng sẽ lầm đạo chính là như vậy tưởng người. Khóa lên khả năng tính không lớn, này chỉ là một hồi tú mà thôi, linh mộc tập đoàn mượn quái trộm cơ đức đánh quảng cáo, đương nhiên phải có nhất định hí kịch tính cùng thú vị, người xem mới có thể mua trướng a." Tsunayoshi nói, "Cho dù là lại trân quý bảo vật, đối với linh mộc tập đoàn tới nói, bất quá một ít tiền mà thôi."

Hắn cách áo sơ mi sờ soạng treo ở cần cổ Vongola chiếc nhẫn, "Nhưng là thứ quan trọng nhất trừ bỏ tín nhiệm đồng bọn ở ngoài, là tuyệt đối sẽ không giao cho mặt khác bất luận kẻ nào."

"Cho dù là có cái gì thương nghiệp thượng kéo dài hợp tác đồng bọn, ở có một số việc thượng, như cũ yêu cầu đề phòng." Tsunayoshi tiếp tục nói, đây là hắn kế nhiệm lúc sau gặp được trận đầu náo động sở học đến đồ vật, Mafia không có vĩnh viễn bằng hữu, cho dù là ở Cavallone, như cũ có không phục Dino sư huynh, cũng có không phục kế thừa Vongola chính mình, càng đừng nói những cái đó chỉ là vì ích lợi giao hảo gia tộc.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ