67

29 1 0
                                    

67

67

Đông Kinh đại bộ phận người cũng không biết mấy ngày này ban đêm đã từng phát sinh quá cái gì, đối với đại đa số người tới nói, chỉ là lại một ngày thái dương dâng lên, lại một ngày mệt nhọc hối hả.

Sở Cảnh sát Đô thị trắng đêm công tác các cảnh sát, cũng rốt cuộc ý thức được lần này mạch nước ngầm kết thúc, bất quá cũng may cũng được đến bọn họ không ít chứng cứ phạm tội, đều ở chờ mong có thể hơi chút nghỉ ngơi cái một hai ngày, đương nhiên là muốn ở kết thúc công tác sau khi chấm dứt.

Chỉ là đại khái có thể làm nhân chứng gia hỏa không phải đã không còn nữa, chính là không có gì dùng.

Matsuda Jinpei trên mặt nhưng thật ra nhìn không ra cái gì quầng thâm mắt, nhưng hắn một cây một cây mà trừu yên, khẳng định cũng là mỏi mệt tới rồi cực điểm. Hắn không giống hắn vị kia xếp hạng đệ nhất đồng kỳ, đầu óc có thể phân tích xong này toàn bộ cục diện sau lưng mạch lạc, nhưng Matsuda Jinpei biết chuyện này, không nên đơn giản như vậy liền kết thúc.

"Cố ý giết người, cố ý thương tổn, phá hư phương tiện công cộng tội, còn có cái gì?" Hắn cùng đồng sự nói những người đó hẳn là có tội danh, "Phi pháp liên hợp tính sao?"

"Tính đi, rốt cuộc không có đăng ký."

Matsuda Jinpei mãnh trừu một ngụm nói: "Bọn họ nếu muốn ở chỗ này hoạt động liền sẽ đăng ký đi? Rốt cuộc có thể lẩn tránh rớt rất nhiều chuyện."

"Ai biết được, lại nói tiếp ngày hôm qua ta ở cảng bên kia còn gặp được phi cơ trực thăng nổ mạnh, nghe nói là có người bị bắt cóc, nhưng là bị an toàn cứu trở về."

"Này hai việc có cái gì tất nhiên liên hệ sao?" Matsuda Jinpei khó hiểu hỏi, "Cái kia nổ mạnh phi cơ trực thăng cùng nhân viên bắt cóc không có gì quan hệ đi?"

"Không biết, chỉ là nghe vào bên kia đóng quân người ta nói vài câu, cái kia cảng có một đại bộ phận khu vực là tư nhân, chúng ta không có quyền lợi đi vào."

Hắn nhiều ít có chút bực bội, mấy ngày nay bọn họ cảnh sát giống như là bị người lưu cẩu giống nhau, đến địa phương cũng đã cho kết quả, chỉ cần đem những người đó viên bắt lên là được.

Loại chuyện này bình thường sao? Tự nhiên là không bình thường.

Bất quá...... Hắn có điểm muốn đi kia gia quán cà phê nhìn xem cái kia tóc vàng hỗn đản, hắn nhất định biết cái gì tin tức.

Đúng vậy, hắn đã sớm biết, hắn cũng không phải hoàn toàn chưa từng thấy gia hỏa kia, chỉ là gia hỏa kia không phát hiện hắn mà thôi.

Hắn cũng không đem hàng cốc linh sự tình nói cho xa ở trường dã lớp trưởng.

Nhìn mắt biểu, nhìn sửa sang lại mà không sai biệt lắm hiện trường, hắn nói: "Sớm một chút thu thập xong trở về đi, ta thật sự rất tưởng hảo hảo ngủ một giấc."

Ngày đó buổi tối, xử lý xong Rum sự tình lúc sau, lại đem Kuroba Kaito đưa về tới rồi trên giường bệnh, tự nhiên bên ngoài thượng vũ sài đằng cát lang là thành công bỏ chạy, bất quá sống hay chết còn phải xem chính hắn tạo hóa.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ