78
Lòng chảo vĩnh quá là cái thực bình thường người, học tập thành tích không tồi, đại học thời điểm đọc y học, nhưng bởi vì càng thích nghiên cứu, cho nên vào viện nghiên cứu, kết quả liền đụng phải trong cuộc đời tệ nhất sự tình.
Ý đồ gọi hồi lương tâm cứu một cái thực nghiệm thể, lại đem chính mình đưa vào sâu nhất vực sâu bên trong.
Nếu không phải đã từng hảo tâm, hắn trợ lý cũng sẽ không liều chết đi đưa kia trương đặc biệt thiệp chúc mừng, cũng liền sẽ không bởi vậy mà chết.
Nếu không phải đã từng hảo tâm, nằm ở trên giường bệnh hắn có lẽ sẽ trải qua phi người tra tấn.
Nếu không phải đã từng hảo tâm, hắn thành cái kia tổ chức con rối, trở thành trong bóng đêm những người đó câu thông nhịp cầu.
Hắn ý đồ hủy diệt cái này tổ chức, nhưng cũng không có thành công, lại lo lắng thay đổi người khác tới, tạo thành tổn thất lớn hơn nữa, chỉ có thể ngày qua ngày mà khảo vấn chính mình lương tâm.
Vì thế ở hắn biết cái này tổ chức sắp diệt vong thời điểm, hắn vui vẻ mà nghênh đón chính mình tử vong.
Đó là hắn giải thoát, chưa từng tẫn hối hận trung, oán giận trung giải thoát.
Hắn có thể lưu lại đồ vật không nhiều lắm, nhưng hắn biết vô số người tranh đoạt APTX4869 hẳn là lưu tại trong tay của hắn, hơn nữa vĩnh viễn sẽ không lại tiếp tục nghiên cứu, chỉ là ở nào đó khả năng hạ, hắn không có lựa chọn tiêu hủy, mà là lưu tại tủ sắt, hắn ngày ngày nhìn cái kia tủ sắt, bảo đảm nơi đó mặt đồ vật không có mất tích.
"Lúc sau bất luận là ai phát hiện ta thi thể, sẽ để lại cho bọn họ hảo." Hắn như vậy quyết định.
"A Thắng, liền nhiều làm ơn một chút ngươi chiếu cố cha mẹ ta." Ở khấu động cò súng kia một khắc, hắn nói như vậy.
Vì thế không còn có lưu luyến, hắn cứ như vậy rời đi.
Tsunayoshi cầm kia trương đã bị chà đạp quá thiệp chúc mừng, hắn tiểu tâm vạch trần một góc, ý đồ phát hiện bên trong có hay không cái gì đặc biệt nội dung, mà cho dù hắn đem thiệp chúc mừng hoàn toàn xé mở cũng cái gì đều không có phát hiện.
"Hắn không có khả năng như vậy mất công, kết quả cái gì nhắc nhở đều không có."
Sơn bổn võ suy tư hạ, hắn nói: "A Thắng là thực nghiệm thể nói, trên người sẽ có mã hóa, như vậy có thể nhanh chóng xác định hắn thuộc về cái nào phòng thí nghiệm."
"Phòng thí nghiệm địa chỉ sao?" Tsunayoshi nói, "Dựa theo tổ chức thói quen, chẳng lẽ cái này phòng thí nghiệm còn sẽ tồn tại sao?"
"Phòng thí nghiệm địa chỉ sẽ đổi, nhưng là phòng thí nghiệm mã hóa là cơ bản bất biến, bằng không liên tục đổi địa phương cùng mã hóa nói, thực nghiệm ký lục thượng liền không có phương tiện." Sơn bổn võ như vậy giải thích nói, "Ta không thế nào quản bên kia sự tình, này đó đều là cầm rượu nói."
"Xác thật như thế," hắn nói, "Nhưng nói như vậy chúng ta liền lại đến trở về tìm A Thắng hỏi một chút."
Sơn bổn võ nói: "Trở về lại hẹn trước một chút thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...