71

5 0 0
                                    

71

71

Nhìn cái này quen thuộc đại lâu, quen thuộc dẫn đường người cùng quen thuộc phòng, cầm rượu nhưng thật ra vô cớ sinh ra tới một cổ cảnh còn người mất cảm giác, bất quá thay đổi đảo không phải người, mà là hiện giờ tình trạng.

Bọn họ đi theo dẫn đường viên đi đến một phiến quen thuộc trước đại môn, đứng ở nơi đó đúng là đã từng ẩn núp ở tổ chức nằm vùng —— danh hiệu Scotland, bất quá hiện tại hẳn là kêu hắn tên thật, Morofushi Hiromitsu. Xen vào bất luận là ở bên ngoài vẫn là ở trong tối, Morofushi Hiromitsu đều đã thoát ly cảnh sát thân phận, hiện giờ đúng là Vongola ngoài cửa cố vấn một viên, như vậy xuất hiện ở chỗ này người là ai đảo cũng có điều đoán trước.

Chỉ là đương cầm rượu nhìn đến kia trương quá mức tuổi trẻ mặt thời điểm, một loại vớ vẩn cảm giác đột nhiên sinh ra. Bất quá đã sớm biết nội tình mã đức kéo cùng sóng bổn nhưng thật ra không thế nào kinh ngạc, bọn họ đem ánh mắt chuyển hướng ngồi ở bên trong một người khác trên người —— hắn cả người khí tràng thoạt nhìn táo bạo dị thường, rồi lại áp lực ở bùng nổ bên cạnh, trên mặt chữ thập vết sẹo thuyết minh người này không phải một cái dễ chọc nhân vật.

Như vậy kết hợp trước mắt được đến tình báo, đây là Vongola Juudaime người được đề cử chi nhất —— hiện tại phải nói là người thừa kế ——Xanxus, Vongola chín đại mục đích con nuôi.

"Hoan nghênh các vị đã đến." Sawada Tsunayoshi ăn mặc một thân thoả đáng tu thân màu đen tây trang, đem hắn dáng người phụ trợ đến phi thường hảo, một đầu tóc rối nhưng thoạt nhìn ý đồ tỉ mỉ xử lý, nhưng thoạt nhìn cũng không có cái gì hiệu quả. Trên người điểm xuyết Vongola gia huy cùng một ít đơn giản kim loại huy chương, màu cam áo sơ mi làm này thân lược hiện nặng nề tây trang nghịch ngợm không ít.

Bất quá ——

Mã đức kéo hơi hơi cúi đầu đánh giá hắn ngón tay, nơi đó cũng không có mang lên Vongola chiếc nhẫn.

Sóng bổn nhưng thật ra đối như vậy Sawada Tsunayoshi cảm thấy mới lạ, rốt cuộc phía trước bọn họ gặp mặt thời điểm không có như vậy chính thức, đôi khi sẽ biểu hiện ra ngoài tính trẻ con một mặt, chỉ là...... Hắn nhìn ngồi ở mặt sau trên sô pha người kia lại nhìn xem Tsunayoshi, thoạt nhìn càng không hảo ứng đối ngược lại là tuổi càng tiểu nhân một cái đâu.

Cầm rượu khẽ gật đầu, hắn hiện giờ thân thể cũng không tính rất tốt, bất quá là ở miễn cưỡng chống đỡ thôi. Tổ chức làm như vậy nhiều năm y dược nghiên cứu, tổng vẫn là có thể có mấy cái hiện nay có thể sử dụng đặc hiệu dược, đến nỗi tác dụng phụ là cái gì, hắn căn bản không để bụng.

Tsunayoshi hơi hơi mỉm cười nói: "Lần này mời quý phương tới đàm phán chính là Vongola mười đại ngoài cửa cố vấn, đàm phán vấn đề là về quý tổ chức tồn vong vấn đề."

Tsunayoshi duỗi tay ý bảo bọn họ ngồi ở sô pha bên, tri kỷ bí thư tiểu thư đã chuẩn bị hảo cà phê, đặt ở mỗi người trước mặt, nhưng trừ bỏ Tsunayoshi ở ngoài cũng sẽ không có người khác đi uống.

"Tin tưởng quý tổ chức hiện giờ tình huống các ngươi cũng đã trong lòng biết rõ ràng." Tsunayoshi cầm lấy cà phê chậm rãi nói, "Như vậy đối với Vongola tới nói, kỳ thật căn bản không cần trận này đàm phán, đây là ta cá nhân ý nguyện, ta hy vọng tương lai ở không có thương vong dưới tình huống, giải quyết chuyện này."

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ