63
63
Ambrose mang theo người đi theo này đàn không biết nơi nào tới người rời đi, hắn thực nghi hoặc, nhưng đêm nay phát sinh sự tình đã quá nhiều, hắn thậm chí không rảnh lại đi tự hỏi càng nhiều sự, tóm lại là trước mang theo người rời đi thì tốt rồi.
Không thể không nói vẫn là muốn cảm tạ những người đó, tuy rằng hắn có thể nhìn ra tới ban đầu tới một đám cũng không phải thật sự cảnh sát, nhưng cũng may cho bọn hắn giải vây, làm cái kia tổ chức người không có biện pháp lại nghiêm thêm trông giữ bọn họ, theo sau thật sự cảnh sát tới, nhóm đầu tiên người tới đánh thủ thế làm Ambrose mang theo người đi theo bọn họ đi, cho nên cảnh sát liền tính ra cũng chỉ có thể làm thí điểm cái kia tổ chức người.
Nghĩ đến điểm này thời điểm Ambrose nhịn không được phỉ nhổ trong lòng mắng: "Báo ứng."
Nhưng mà cảnh sát bắt được cũng chỉ là một bộ phận bên ngoài thành viên, đại bộ phận thậm chí liền cái tiểu đội trưởng đều không phải.
Oa ở một cái khác trong một góc chờ những cái đó cảnh sát rời đi Kiel tổng cảm thấy có chút đáng tiếc, bất quá cũng may nàng "Tận lực" hoàn thành "Nhiệm vụ", đồng dạng cũng quang vinh bị thương, lúc sau hành động hoàn toàn có lý do không tham dự. Ở dư lại bộ hạ trước mặt cấp Rum gọi điện thoại, thật cao hứng mà kiều rớt lúc sau công tác.
"Đi về trước chờ tin tức, nơi này không cần người." Nàng bàn tay vung lên, làm dư lại người rời đi, sau đó chính mình về tới không thường dùng an toàn trong phòng, chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, sau đó chờ Scotland cho nàng thuyết minh chuyện sau đó.
Bất quá hơi chút vẫn là có cái khách không mời mà đến.
"Mã đức kéo." Nàng dựa vào xe máy thượng kêu trước mặt người danh hiệu, thân thể căng chặt lên.
"Ta không có ác ý, Kiel." Mã đức kéo nói, trên người hắn quần áo có chút loạn, tóc cũng lộn xộn, "Ta chỉ là muốn mượn dùng một chút ngươi hộp y tế, đương nhiên là ở ngươi dùng xong lúc sau."
Tổ chức đồ vật đại bộ phận không có nghiêm khắc số lượng hạn chế, nhưng hộp y tế có một loại dược vật ngoại trừ, đó là trên thị trường vô pháp chính mình mua tới thuốc mê, đại bộ phận miệng vết thương đều có thể chính mình xử lý, thậm chí thông thường ý nghĩa thượng bắt được danh hiệu người đều có xử lý đơn giản miệng vết thương cùng khâu lại năng lực. Nhưng nếu bị tương đối nghiêm trọng thương, giống nhau sẽ bị trực tiếp đưa đến tổ chức bệnh viện.
"Ta xem ngươi cũng không có bị thương a." Trước mắt người tuy rằng nghèo túng, nhưng trên người cũng không có huyết tinh khí, "Phòng của ngươi không có sao?"
"Trên đường nhặt cá nhân." Hắn nói như vậy, "Bởi vì cũng coi như là minh hữu, cho nên nhiều ít xử lý một chút, bản nhân không nghĩ đi bệnh viện."
"Ta an toàn phòng cách nơi này có chút xa." Nói ngắn gọn chính là miệng vết thương còn có chút nghiêm trọng.
Kiel không hề hỏi nhiều cái gì, nàng mang theo mã đức kéo cùng nhau vào chính mình an toàn phòng, chính mình đi trước trong phòng ngủ hơi chút xử lý một chút thoạt nhìn rất nghiêm trọng nhưng trên thực tế còn tốt thương thế, sau đó thu thập một chút đồ vật, đem hộp y tế đưa cho mã đức kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...