68

34 1 0
                                    

68

68

Ước chừng là phía trước nháo đến có chút đại, gần nhất một đoạn thời gian nhưng thật ra không phát sinh sự tình gì, Sawada Tsunayoshi khó được nhàn xuống dưới, mà Reborn cũng không có phải đi ý tứ.

Tự nhiên cũng là vì Italy bên kia sự tình sắp có phần hiểu.

Tuy rằng chín đại ý tứ là, Tsunayoshi tuyển ai khiến cho ai lập tức mặc cho thủ lĩnh, nhưng Tsunayoshi lại không nghĩ đi bối cái này nồi, vì thế hắn xa xa mà liền ở Đông Kinh, một chút không đi hỏi thăm Italy sự tình, tuy rằng ở nào đó ý nghĩa, hắn chỉ cùng Xanxus hơi chút xem như quen thuộc, cùng mặt khác kia vài vị —— ngượng ngùng hắn thật sự không thân.

Basil nhưng thật ra tốt lắm thực hiện làm bí thư chức trách, ít nhất Tsunayoshi đối mấy người này đều có đơn giản hiểu biết.

Chẳng qua nhân tâm đều là thiên, nhưng cũng không thể thiên mà quá rõ ràng, Xanxus không thể nghi ngờ là cái thực tốt lựa chọn, bởi vì, Tsunayoshi đã sớm nắm giữ có thể khống chế hắn phương pháp.

Kết quả tự nhiên là Xanxus đạt được thắng lợi, bất quá lần này có chín đại bảo đảm, Vongola bên trong nhưng thật ra không có quá nhiều thương vong, đến nỗi kia vài vị người thừa kế, cũng còn đều tồn tại.

"Cho nên Reborn ngươi lại đây là......" Tsunayoshi đột nhiên có chút không quá muốn biết sự tình phía sau.

"Chín đại tính toán ẩn lui, cho nên ta cùng kéo ngươi một người phụ trách một cái."

Tsunayoshi ở trong lòng cười khổ, hắn liền biết sẽ là cái dạng này kết quả, khoảng thời gian trước còn ở kỳ vọng Reborn có thể hồi Italy hoặc là đi nơi nào đi chơi, kết quả gia hỏa này là tưởng sớm một chút về hưu!

"Hảo đi, hảo đi, ta đã biết." Cho dù không có nhiệt tình cũng đến có nhiệt tình lên, như vậy nếu như vậy, không bằng ngồi xe lửa đi ra ngoài du lịch một chút hảo, vừa lúc Mori Ran tặng trương phiếu cho hắn.

"Tạm thời không có gì sự tình, cũng không có đào đến mặt sau cái gì hữu hiệu tin tức, phỏng chừng cũng là nguyên khí đại thương." Tsunayoshi đối lần này kết quả không tính vừa lòng nhưng cũng có thể tiếp thu, dù sao cũng là như vậy cẩn thận tổ chức —— tuy rằng có rất nhiều nằm vùng —— có thể làm thí điểm trung tâm lại không phải phi thường trung tâm gia hỏa đều đã thực không tồi.

"Sơn bổn võ ngươi tính toán xử lý như thế nào?"

"Liền, trước như vậy đi." Hắn thở dài, tựa hồ là không chuẩn bị tiếp tục cái này đề tài.

Reborn cũng mặc kệ hắn, rốt cuộc "Nhận thức" lâu như vậy, Sawada Tsunayoshi thói quen cùng ý tưởng hắn lại hiểu biết bất quá, sự tình không lớn lại không nóng nảy thời điểm luôn muốn kéo một kéo, lúc sau lại suy xét, phía trước thủ lĩnh chương trình học thời điểm tốt xấu bẻ lại đây, hiện tại người này là lại muốn đảo đi trở về sao? Bất quá Tsunayoshi tuy rằng ái kéo, nhưng thật sự chấp hành lên thời điểm nhưng thật ra sấm rền gió cuốn, điểm này nhưng thật ra làm Reborn thực vừa lòng.

"Trước đừng nói cái gì, ta biết muốn làm." Cùng lão sư ở bên nhau thời gian có điểm trường, siêu thẳng cảm thậm chí đều có thể đoán trước ra Reborn muốn nói gì. Phía trước hắn thậm chí nghĩ tới, nào một ngày hắn cùng Reborn liền lời nói đều không cần phải nói liền có thể "Nói" xong một hồi đối thoại.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ