60
60
Cầm rượu ngồi ở trong xe, nhìn khoa ân di động, hắn thậm chí không có biện pháp xác định đó là Scotland cố ý lưu lại vẫn là thật sự không có phát hiện. Nhưng tin tức này không thể nghi ngờ xác nhận Scotland không có chết, thậm chí đã làm tốt cùng tổ chức đối kháng chuẩn bị.
Scotland như thế nào sẽ không có chết đâu? Kia phát đạn ——
Cầm rượu phát hiện ký ức xuất hiện lệch lạc, nhưng hắn hiện tại đã không có thời gian lại đi truy tra Scotland lúc ấy vì cái gì không có tử vong chuyện này, hắn đến đem Đông Kinh cục diện rối rắm giải quyết rớt, mà hiện tại, hắn phát hiện hắn sớm đã không có có thể điều động nhân thủ.
Hắn chậm rãi trừu yên, ngồi ở một bên Vodka tưởng nhắc nhở hắn, bác sĩ không cho hắn hút thuốc, thử vài lần, liền câm miệng. Hắn đồng dạng cảm nhận được hiện tại hết thảy tựa hồ đã hoàn toàn mất khống chế, Đông Kinh ngầm quyền khống chế đã không ở tổ chức trong tay. Mà bọn họ loại người này, có thể hưởng thụ một khắc liền hưởng thụ một khắc đi.
Cầm rượu trầm mặc hồi lâu, bát thông Scotland phía trước điện thoại, hắn có lẽ cũng không hy vọng có thể chuyển được.
"Đã lâu không thấy, cầm rượu." Điện thoại bên kia người tựa hồ cũng đang chờ đợi, tiếp nghe thời điểm ngữ khí cùng phía trước không quá giống nhau, cầm rượu tưởng, đó là làm ngụy trang, nhưng hiện tại Scotland chính là Scotland sao? Tổ chức ở công an nằm vùng chính là thuyết minh tên là Morofushi Hiromitsu công an cảnh sát như cũ là xoá tên trạng thái.
Như vậy, cái này Scotland, là thật sự Scotland sao? Có thể hay không là người khác ngụy trang?
Tựa hồ là chờ cầm rượu mở miệng đợi lâu lắm thời gian, bên kia lại nói: "Ta không nghĩ tới ngươi sẽ gọi điện thoại cho ta, xem ra khoa ân lưu lại tin tức, ngươi tìm được rồi."
"Ngươi cố ý."
"Đúng vậy." trả lời nhưng thật ra thập phần dứt khoát, nhưng thật ra có chút cầm rượu trong ấn tượng Scotland bóng dáng.
"Ngươi muốn làm cái gì?"
Scotland cười khẽ vài tiếng nói: "Cầm rượu, ta mục đích là cái gì, ngươi chẳng lẽ không phải thập phần rõ ràng sao? Rốt cuộc ta chính là ngươi trong miệng ' lão thử ' a."
"Chính là ngươi hiện tại hành động là công an cho phép sao?" Cầm rượu hỏi ngược lại.
"Ngươi ở uy hiếp ta sao?" Scotland nói, "Cầm rượu, hiện tại ngươi còn có thể làm cái gì?"
Cầm rượu nói: "Ngươi có thể thử xem xem."
"Nếu ngươi gọi điện thoại tới là vì xác nhận ta hay không tồn tại, chuyện này ngươi đã được đến đáp án, nếu ngươi là muốn cứu ra Chianti cùng khoa ân, ta khuyên ngươi, còn muốn càng nỗ lực một ít." Scotland nói, "Đến nỗi chuyện khác, ngươi chậm rãi xem, sẽ biết."
Lời nói đã đến nước này, bọn họ chi gian cũng không có gì nhưng nói, hai người cơ hồ là đồng thời cắt đứt điện thoại, như thế nào không xem như có chút kỳ quái ăn ý đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...