69
69
Conan chạy trước chạy sau bắt đầu suy xét hiện trường án kiện, tuy rằng Mori Kogoro đối này thập phần bất mãn, nhưng rốt cuộc cũng không có làm chính hắn trở lại Mori Ran các nàng nơi thùng xe.
Sách, chính là xem cái này tiểu quỷ khó chịu.
Hắn nhìn đang ở tự hỏi Conan, theo hắn nói đi xuống.
Conan nhưng thật ra không tưởng nhiều như vậy, hắn chỉ là hy vọng có thể sớm một chút đem án tử làm minh bạch, như vậy hắn mới có thể toàn tâm toàn ý mà cùng tổ chức người đối kháng. Tuy rằng có rất nhiều có thể trợ lực người, nhưng những người này chi gian tình báo không liên hệ, kế hoạch không liên hệ, thậm chí có thể nói, người này kế hoạch không ảnh hưởng đến mặt khác người cũng đã thực không tồi.
Morofushi Hiromitsu cùng hắn nói qua một chút sự tình, về như thế nào làm kia hai tên gia hỏa hảo hảo hợp tác phương pháp.
"Nói như thế nào cũng là ở bên nhau chấp hành nhiệm vụ một đoạn thời gian, nếu tùy ý bọn họ hai cái nháo nói, nhiệm vụ hoàn thành suất nhưng có điểm nguy hiểm, dù sao cũng là làm nằm vùng sao, hơi chút vẫn là chuyên nghiệp một ít đi."
"Tuy nói bọn họ hai cái chi gian tính cách không quá hợp, nhưng đại bộ phận dưới tình huống vẫn là lấy đại cục làm trọng, trừ phi là muốn duy trì nhân thiết." Morofushi Hiromitsu nói, "Nói vậy ta liền sẽ đau đầu một chút, sau đó nghĩ cách làm cho bọn họ có thể hảo hảo làm việc."
Conan nhìn nói lời này Morofushi Hiromitsu, hắn có điểm tưởng không quá minh bạch như vậy một cái thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu gia hỏa là như thế nào có thể thuần phục kia hai người. Bất quá đôi khi nhìn hắn tươi cười, cũng cảm thấy có chút sau lưng lạnh cả người, đây là bạch thiết hắc mị lực sao?
Hắn một bên ở trinh thám án kiện chi tiết, một bên ở tự hỏi như thế nào làm kế hoạch của chính mình hoàn mỹ thực thi.
Tsunayoshi mang theo Haibara Ai đi một cái khác ghế lô, Basil sớm đã nhận được tin tức chờ ở nơi này.
"Ngươi tạm thời trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi, bởi vì trước mắt ngươi cũng không thể trở lại phần lãi gộp tiểu thư nơi thùng xe, Basil sẽ phụ trách an toàn của ngươi." Tsunayoshi nói, sau đó hắn lại hỏi Basil, "Trên xe còn có chúng ta người sao?"
"Còn có ba gã, bất quá cách nơi này đều có chút xa."
Tsunayoshi hơi chút thở dài: "Ta hẳn là đem Chrome mang đến." Chrome ở phía trước một ngày trở về Italy, cũng là vì lục đạo hài nguyên nhân.
Nhưng...... Suzuki Jirokichi đã phát thư mời nói, như vậy vị kia trên danh nghĩa đã về hưu quái trộm......
Nghĩ đến đây, Tsunayoshi trực tiếp bát thông Kuroba Kaito điện thoại, mà giờ phút này đang ở trả lời Conan hỏi chuyện cơ đức nghe được cái kia đặc thù tiếng chuông, liền vội vàng ấn rớt điện thoại.
"Như vậy, có thể thỉnh hầu gái tiểu thư chạy một chút sao?"
"Liền từ nơi này chạy đến cuối sao?" Nàng nói, được đến khẳng định hồi đáp lúc sau, thử đi phía trước chạy vội, chờ đến bên này hỏi chuyện kết thúc, nàng đẩy vị kia lão phu nhân trở lại ghế lô thời điểm, mới hồi bát Tsunayoshi điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...