Đệ 30 chương

112 6 0
                                    

Đệ 30 chương

30

Conan tính toán từ khăn tay nơi đó vào tay, hắn cùng Haibara Ai chuẩn bị đi ra ngoài đến quầy nơi đó dò hỏi một chút là ai bắt được màu tím khăn tay, liền mang lên mũ bán manh hỏi cửa phụ trách trông coi các cảnh sát: "Đi ra ngoài thượng WC có thể chứ?"

Cảnh sát thấy là hai cái tiểu hài tử, liền nghĩ mở cửa, nhưng chỉ là hơi chút lậu điểm phùng, bên ngoài phóng viên cùng đèn flash liền thiếu chút nữa muốn vọt vào lễ truy điệu.

Conan cùng Haibara Ai cũng bị cái này tư thế dọa tới rồi, nhưng bọn hắn bằng vào nho nhỏ thân hình, tễ đi ra ngoài.

Mà ở lúc này, chú ý tới bọn họ còn có mặt khác một người.

Conan ở quầy chỗ đã hỏi tới lấy có màu tím khăn tay danh sách, hắn yên lặng ghi nhớ lúc sau chuẩn bị phản hồi trong phòng, nhưng là bởi vì bên trong nguyên nhân, một đám không có hiềm nghi nhân viên bị phóng ra, các phóng viên vọt đi lên, Conan cùng hôi nguyên cũng theo đó thất lạc.

"Hôi nguyên ——?" Conan nơi nơi tìm kiếm, một bên bị tễ đến bên kia hôi nguyên cũng ở kêu Conan tên, nhưng có người đi đến nàng phía sau, một phen đem hắn ôm đi.

Conan tìm kiếm không có kết quả, chỉ phải trở về đi tìm Tsunayoshi. Trung gian gọi Haibara Ai điện thoại cũng vô pháp chuyển được, cuối cùng dứt khoát tắt máy.

Tsunayoshi nghe được Haibara Ai mất tích tin tức, hắn liền vội vàng đi theo Conan tiến hành tìm kiếm, rốt cuộc ở chỗ này, còn có cái tổ chức thành viên.

Mà Haibara Ai bị da tư khắc nhận ra thời điểm, nàng có chút ngoài ý muốn, nhưng ngẫm lại cũng ở tình lý bên trong, rốt cuộc da tư khắc làm tổ chức tư lịch tương đối lão thành viên, gặp qua nàng khi còn nhỏ chờ ảnh chụp, chỉ là không biết hắn hay không đã thông tri tổ chức, nói vậy...... Bất luận là tiến sĩ Agasa vẫn là bất luận cái gì cùng nàng có quan hệ người, sợ là đều chạy không thoát tổ chức thanh toán đi, nhưng người kia hẳn là có thể bảo vệ bọn họ.

Phòng này lò sưởi trong tường ống khói hẳn là thông hướng ra phía ngoài bộ, bất luận thế nào, trước chạy thoát hảo. Chỉ là hiện giờ thân thể lớn nhỏ rất khó lợi dụng ống khói độ rộng chạy ra, cái này ống khói lớn nhỏ, đến khôi phục nguyên bản hình thể mới có thể. Nàng đánh giá phòng trong một vòng, phòng trong vừa lúc có một kiện người vệ sinh quần áo.

Chỉ là nếu vô pháp chạy thoát nói, giải dược có lẽ liền rất khó làm ra tới. Trong phòng có máy tính, nàng trực tiếp tiến vào tổ chức nội võng, quả nhiên nhìn đến chính mình tư liệu bị chọn đọc tài liệu ra tới. Nàng nguyên bản muốn mượn này máy tính cấp công đằng chừa chút đồ vật, nhưng một khi bị tra được, ngược lại sẽ làm hắn lâm vào nguy hiểm bên trong.

Hồi tưởng khởi Kudo Shinichi từng nói qua lần đó ô long khôi phục thân thể trải qua, cũng là vừa lúc trong khoảng thời gian này thân thể không tốt, tùy thân mang theo một ít thuốc hạ sốt, lại ở cái này trong phòng tìm được rồi bạch làm, quậy với nhau ăn luôn một lát sau, nàng liền cảm giác được thống khổ bất kham, giống như là lúc trước thu nhỏ như vậy.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ