59
59
Bạch lan là cái thực tốt hợp tác đồng bọn, tiền đề là hắn không đáng bệnh dưới tình huống.
Bất quá muốn nói càng tốt hợp tác đồng bọn...... Tsunayoshi đem ánh mắt chuyển hướng về phía đang ở khai hội nghị qua điện thoại hoàn toàn không như thế nào để ý tới bọn họ chi gian nói chuyện nhập giang chính một.
Nhập giang chính một đột nhiên cảm thấy có chút dạ dày đau, loại này quen thuộc lại xa lạ cảm giác, hắn ngẩng đầu, thấy được một cái đang ở mỉm cười Sawada Tsunayoshi.
Oa, hảo dọa người.
Hắn ở trong lòng bắt đầu điên cuồng rơi nước mắt như mưa.
Hội nghị qua điện thoại thất lâm thời, về kế tiếp hợp tác một ít việc, cũng liền không tốn quá dài thời gian, bất quá dù sao cũng là chu nội, đảo cũng còn ở hắn công tác thời gian nội, không tính là tăng ca.
"Nhập giang học trưởng." Tsunayoshi tuyển cái không quá quen thuộc xưng hô kêu lên.
"Đừng đừng đừng, đừng như vậy kêu ta." Nhập giang chính liên tiếp vội xua tay, "Ngươi mới là ta đại lãnh đạo."
Bạch lan đột nhiên thò lại gần, cũng lộ ra hắn cái loại này tuyệt đối muốn chỉnh người tươi cười hỏi: "Ai? Chẳng lẽ ta không phải sao?"
Thân là nằm vùng nhưng là đều tính cao tầng nhập giang chính một lòng mệt, Sawada Tsunayoshi...... Bạch lộ ra điểm hắc, không dễ chọc, bạch lan...... Đầu óc có điểm bệnh nặng, tốt nhất đừng nhiệt, cuối cùng hắn thở dài, nói: "Là là là, các ngươi đều là, cầu xin các ngươi không cần khó xử làm công người."
Tsunayoshi nghe được lời này liền nở nụ cười, thật đúng là không như thế nào gặp qua nhập giang chính một như vậy một mặt a.
Trong trí nhớ cũng không, rốt cuộc lúc này hắn có được ký ức còn chưa tới cùng nhập giang chính một thục lên thời điểm, chỉ là ngẫu nhiên thấy vài lần mặt.
Bạch lan duỗi tay ôm lấy nhập giang chính một, một bên cười to một bên vỗ bờ vai của hắn nói: "Tiểu chính thật đúng là thú vị a."
Nhập giang chính một không miễn vì chính mình dạ dày cùng tóc lo lắng.
"Kỳ thật không có chuyện khác, ta có cái đồ vật đang ở khai phá, tưởng thỉnh ngươi giúp một chút, rốt cuộc dựa theo ta suy đoán, ngươi hẳn là có thể làm được."
"Ngọn lửa dò xét khí sao?" Nhập giang chính đẩy hạ mắt kính nói, "Tiến sĩ Agasa có cùng ta nói, hơn nữa đã chia sẻ một bộ phận tư liệu cho ta, trên thực tế hắn kế tiếp điều chỉnh đều là ta cung cấp ý kiến."
Tsunayoshi trên mặt mỉm cười có chút không nhịn được, nhưng hắn vẫn là nói: "Kia nói như vậy, kế tiếp sự tình có thể hoàn toàn giao cho ngươi sao?"
Nhập giang chính một chút đầu, nhưng ngay sau đó hắn lại chần chờ hỏi: "Thế giới này yêu cầu thứ này sao?"
"Dùng một lần tác dụng mà thôi." Tsunayoshi nói.
Nhập giang chính một không tưởng suy đoán lúc này đây tính tác dụng sẽ có bao nhiêu kinh tâm động phách, dù sao hắn là đã thể hội qua. Vẫn là bình thường sinh hoạt càng thích hợp hắn một ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...