Đệ 14 chương

119 4 0
                                    

Đệ 14 chương

14

Thanh mai trúc mã đối chính mình phát ra trò chơi mời, Conan mãn đầu óc chỉ nghĩ khai lưu, vì thế hắn nói: "Ta muốn đi WC."

Tsunayoshi rất là bình tĩnh mà nói: "Ta nghĩ đến thử xem." Sau đó tiếp nhận Mori Ran trong tay quyền anh bao tay, hơi chút thử một chút cảm giác, hoạt động một chút bả vai, liền một cái thẳng đánh ra đi ——

"Oa!" Mori Ran nhìn cùng chính mình đồng dạng trị số, "Tsunayoshi-kun cũng thật là lợi hại a."

Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua cái kia máy chơi game nói: "Đại khái cái này máy móc tối cao trị số liền đến 400 đi, bằng không ta cảm thấy trị số hẳn là sẽ càng cao một ít." Sau đó quay đầu đối với Mori Ran lộ ra chiêu bài mỉm cười, "Phần lãi gộp đồng học cũng là rất lợi hại đâu! Không hổ là Quan Đông đại tái tương lai đệ nhất danh! Ta đối với ngươi có tin tưởng nga!"

"Kia thật đúng là Tsunayoshi-kun." Mori Ran nói, "Nhưng là không nghĩ tới Tsunayoshi-kun thoạt nhìn như vậy gầy yếu, sức lực còn có kỹ xảo gì đó đều thực không tồi a."

"Ân, rốt cuộc phía trước là bị cảnh sát chiếu cố một đoạn thời gian, cũng dạy ta một ít phòng thân thuật." Tsunayoshi nói, sau đó cúi đầu nhìn trạm đến ly chính mình rất xa Conan hỏi, "Ngươi không đi WC sao?"

Conan lấy lại tinh thần, vội vàng nói: "Ta đi."

Trung đảo anh minh nói tiếp nói: "Tiểu bằng hữu, chúng ta đây cùng đi hảo."

Nhìn kia hai người rời đi, Tsunayoshi nhìn một vòng nhìn đến ở trong đám người bị vây quanh nhập giang chính một, chen qua đi phát hiện hắn đang ở nếm thử thông quan một cái siêu cấp khó trò chơi, hắn mua trở về đều còn không có tới kịp chơi.

"Oa! Siêu lợi hại a, không nghĩ tới còn có thể dùng loại này ý nghĩ!"

"Không hổ là nhập giang lão sư!"

"Nhập giang lão sư lần sau đem bán trò chơi ta nhất định phải duy trì!"

Nhìn màn hình tiểu nhân ở nhập giang chính một khống chế hạ nhảy lên nhảy xuống, lấy không thể tưởng tượng tốc độ thông quan, chờ đến này một lộ tuyến trò chơi thông quan lúc sau, nhập giang chính một mới thở dài một hơi, thả lỏng lại nhìn đến chung quanh vây quanh một vòng người, nhịn không được phát ra một tiếng rên rỉ.

"Oa! Nhập giang lão sư, có thể ở trên diễn đàn phát một chút công lược sao?" Có người thò qua tới hỏi.

Nhập giang chính một có chút co quắp, hắn hoảng loạn gật gật đầu, hơn nữa toàn bộ thân thể đều dựa về phía sau, bị Tsunayoshi từ sau lưng một phen túm đi ra ngoài.

"Được cứu trợ, Sawada-kun." Hắn đỡ Tsunayoshi bả vai nói, "Chỉ là chơi cái trò chơi mà thôi, như thế nào nhiều người như vậy a."

"Nhập Giang tiên sinh."

"Làm sao vậy?" Hắn hỏi.

Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy có chút hơi xấu hổ: "Tuy rằng có chút đường đột, nhưng là có thể nói, có thể hay không mang ta thông quan đâu?"

"Vừa mới cái kia?" Nhập giang chính vừa nói, "Kia không phải rất đơn giản sao?"

"Siêu khó hảo sao!" Tsunayoshi nhịn không được nói, "Tuy rằng ta còn không có chơi, nhưng phía trước cũng có xem diễn đàn a, có mấy quan không phải cao thủ căn bản không qua được!"

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ