Đệ 10 chương
10
Bồi thường âm nhạc sẽ sau khi kết thúc, bởi vì còn muốn cùng linh mộc tập đoàn nói kế tiếp hợp tác công việc, Gokudera Hayato liền ở lâu mấy ngày, khoảng cách tiếp theo tràng tuần diễn còn có một đoạn thời gian, hắn cũng hy vọng chính mình đoàn đội có thể nghỉ ngơi hạ.
Nhưng là hôm nay ngục chùa thập phần khẩn trương, hắn trên giường chất đầy quần áo, thậm chí liền một ít thường quy diễn xuất phục đều lấy ra tới tính toán đối lập một chút. Hắn thực rối rắm, có phải hay không muốn dựa theo mười đại mục càng quen thuộc cái kia chính mình đi giả dạng sẽ tốt một chút? Bất quá hiện tại hắn xác thật không như vậy nhiều kỳ kỳ quái quái tiểu ngoạn ý, âm nhạc sẽ dù sao cũng là nghiêm túc, hắn cũng không mang đặc biệt triều quần áo. Hắn đồng thời cũng thực buồn bực, bởi vì không biết mười đại mục càng thích loại nào chính mình.
"Ngục chùa tiên sinh?" William đem diễn xuất phục đưa vào tới, nhìn đến hắn phát sầu bộ dáng hỏi, "Ngươi là tính toán đi làm cái gì đâu?"
"Đi gặp một cái đặc biệt người."
"Là bằng hữu vẫn là thích người?"
"Bằng hữu." Ngục chùa có chút buồn rầu, "Ta không biết hắn sẽ càng thích ta như thế nào trang điểm."
William tìm ra một bộ bình thường áo khoác có mũ nói: "Nếu là bằng hữu nói, hắn thích hẳn là nhất bản chất ngươi."
Gokudera Hayato nhìn kia kiện áo khoác có mũ: "Ta không nhớ rõ ta mang có cái này." Kia kiện quần áo là hắn cùng đại học khi đồng học cùng nhau mua, hiện tại hắn ở La Mã khai một nhà cầm hành, hắn dương cầm điều âm bảo dưỡng đều là ở nơi đó.
Rối rắm một phen, hắn quyết định nghe theo William ý kiến, ăn mặc này thân bình thường áo khoác có mũ ra cửa, mà chờ ngồi ở Sawada Tsunayoshi trước mặt thời điểm, đã chậm ——
"Thực xin lỗi, mười đại mục, ta đến muộn." Nói thậm chí còn muốn tới cái khom lưng.
Sawada Tsunayoshi xua xua tay làm hắn ngồi xuống: "Bất quá chính là năm phút mà thôi, ta cũng không có gì chuyện khác."
"Nhưng là làm ——"
"Chuẩn người, chúng ta là cái gì?"
"Bằng hữu." Hắn nói, "A, a cương."
Tsunayoshi nở nụ cười nói: "Lúc này mới đối."
Chờ đến bọn họ điểm đồ vật đi lên lúc sau, Tsunayoshi cẩn thận đánh giá một chút Gokudera Hayato, nói: "Cùng phía trước cảm giác thực không giống nhau a, dương cầm gia tiên sinh."
Gokudera Hayato gật gật đầu, được đến những cái đó ký ức, hắn cần thiết đến thừa nhận cái kia trong trí nhớ chính mình cùng hiện tại là không giống nhau, tuy rằng trước nửa đời đã trải qua rất nhiều cực khổ, lại cũng được đến hiện tại cái này tương đối vững vàng cùng cũng đủ ấm no sinh hoạt, nhưng hắn xác nhận vì hắn mất đi rất nhiều, một trong số đó chính là hắn sở tôn kính, chí ái thủ lĩnh.
"Nhưng là như vậy chuẩn người thực hảo, có thể ở chính mình am hiểu phương diện được đến nhất định thành tựu, cũng coi như là cái thành công nhân sĩ." Sawada Tsunayoshi nói, "Dương cầm gia thực hảo a, mẫu thân ngươi sẽ vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...