74

11 0 0
                                    

74

74

Thông khẩu nghị viên gần nhất nhật tử có chút không tốt lắm quá, cùng hắn đạt thành hiệp nghị cái kia tổ chức đã hồi lâu không trở về hắn tin tức, trừ cái này ra, còn có một cái khác tổ chức ở như hổ rình mồi, cái này làm cho hắn tình cảnh hết sức khổ sở. Đưa ra chương trình hội nghị cũng không hề giống phía trước như vậy được đến rất nhiều duy trì, nghi ngờ thanh dần dần đi lên.

Duy trì người của hắn nhiều ít là nhìn trúng hắn sau lưng thế lực cùng với có thể cung cấp ích lợi, mà hiện giờ, nguyên bản rất tốt cục diện sớm đã một đi không trở lại, bất quá hắn còn có hy vọng, bởi vì vị kia đại nhân lại liên hệ hắn.

Bưu kiện chỉ có hai chữ: "An tâm." Cái này làm cho hắn bực bội tâm tình thoáng bình phục, nhưng hắn như cũ không có nhìn đến chuyển cơ đã đến.

Nói ngắn lại, gần nhất điệu thấp hành sự đi.

Sơn bổn võ trên mặt biểu tình biến mất, hắn chậm rãi trợn mắt, thoáng nghiêng đầu nhìn cầm rượu, cùng với kia đem đã để ở hắn trên trán thương.

Cầm rượu là nhất hiểu biết hắn năng lực, chỉ có như vậy mới có thể đủ bảo đảm một kích phải giết.

Nhưng sơn bổn võ không nói gì, hắn thậm chí cũng không biết muốn như thế nào trả lời vấn đề này, cuối cùng chỉ có thể hỏi: "Vì cái gì như vậy cảm thấy?"

"Ta bị thương thời điểm, còn có phía trước Rum sự tình, đều có ngươi tham dự." Cầm rượu phân tích nói, "Ta đương nhiên biết tổ chức có nằm vùng, nhưng ta cũng biết cái này nằm vùng không phải là ngươi, toàn bộ hành trình tham dự này hai việc chỉ có Kiel cùng ngươi, mà Kiel, ta không tín nhiệm nàng, nhưng nàng ở phía sau một sự kiện ít nhất ta không có phát hiện bất luận cái gì điểm đáng ngờ."

"Nhưng ngươi bất đồng, tựa hồ tham dự, nhưng lại không có tham dự đi vào." Cầm rượu cười lạnh một tiếng, "Ta không có như vậy ngu xuẩn, như vậy rõ ràng vấn đề, không bằng nói ngươi là đang đợi ta phát hiện."

Vừa mới chạy tới Vodka khẩn trương mà nhìn hai người kia, hắn trước nay không nghĩ tới sẽ phát sinh chuyện như vậy.

"Đại ca, đây là......"

"Một chút việc tư." Trả lời hắn chính là mã đức kéo.

Vodka biết lúc này chính mình không thể xen mồm, hắn chỉ có thể yên lặng đứng ở một bên, tiểu tâm mà nhìn hai người kia.

"Ngươi là khi nào phản bội tổ chức?"

Sơn bổn võ nói: "Rất sớm." Từ được đến kia phân quý giá ký ức lúc sau, hắn liền không hề thuộc về tổ chức, nếu không phải kia phân ký ức, có lẽ hắn đã sớm tại như vậy nhiều năm nội tâm tra tấn trung điên cuồng.

"Ngươi lại là khi nào phản bội ta?" Cầm rượu hỏi lại.

Sơn bổn võ tựa hồ không nghĩ trả lời vấn đề này, hắn suy tư một trận nói: "Ta không nghĩ tới muốn phản bội ngươi."

Cầm rượu tựa hồ cũng không vừa lòng cái này trả lời, nhưng cũng biết nếu sơn bổn võ cái gì đều không nghĩ nói, như vậy hắn một câu đều sẽ không hỏi ra tới, vì thế hắn thay đổi một loại hỏi pháp.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ