Đệ 19 chương

95 3 0
                                    

Đệ 19 chương

19

Trở lại chỗ ở thời điểm, Morofushi Hiromitsu còn không có trở về, hắn liền hơi chút thu thập một chút, đi nhiệt cái cơm nắm, này một đêm đã xảy ra rất nhiều sự, hắn xác thật đã rất đói bụng.

Trong yến hội hắn luôn là ăn không hết thứ gì, đây là phía trước lưu lại thói quen, ở hắn bắt đầu tiếp nhận quen thuộc Vongola sự vụ thời điểm, Reborn liền bắt đầu dạy hắn các loại lễ nghi, trong đó nhắc tới, không xác định an toàn đồ ăn không cần nhập khẩu điểm này, làm kia đoạn thời gian tham gia các loại xã giao yến hội hắn thần kinh căng chặt hồi lâu, tổng lo lắng đủ loại hạ độc phương thức xuất hiện, dần dần mà, hắn ở trong yến hội, liền rất ăn ít đồ vật, càng nhiều là uống rượu, cố tình tửu lượng cũng giống nhau, hậu kỳ toàn dựa chuẩn người hoặc là A Võ.

Cởi ra lược hiện câu thúc tây trang, hắn dựa vào phòng bếp cái bàn biên chậm rì rì đem cơm nắm ăn, bình ổn dạ dày bộ không khoẻ cảm, mở ra di động nhìn đến Morofushi Hiromitsu chia hắn cơ đức ở thuyền bé thượng ảnh chụp, này tin tức là Elizabeth nữ vương hào cập bờ tiền mười phút phát đến hắn di động thượng, ngẫm lại bọn họ cũng nên cập bờ, chỉ là cơ đức thân phận đặc thù, Morofushi Hiromitsu cũng có khác nhiệm vụ, đương nhiên hắn còn có cái rất quan trọng thân phận, đại khái sẽ đến một lần khắc sâu nói chuyện.

Bất quá những cái đó cùng hắn không quan hệ, hắn chỉ nghĩ quá cái sống yên ổn nhật tử, làm bình thường cao trung sinh.

Sáng sớm hôm sau, ngửi được đồ ăn hương khí, ăn uống so đại não sớm một bước thanh tỉnh, hắn mơ hồ đi đến phòng bếp nhìn đến Morofushi Hiromitsu ở chuẩn bị bữa sáng, thấy hắn ra tới còn chào hỏi: "Nhanh lên đi thu thập đi, lập tức muốn đi trường học."

"A? Nga!" Hắn mới nhớ tới hôm nay thứ hai, nháy mắt tỉnh táo lại, thu thập cặp sách, lại nắm chặt thời gian thay quần áo rửa mặt, thu thập hảo lúc sau ngồi ở dọn xong bữa sáng bàn ăn trước, Sawada Tsunayoshi cảm nhận được lớn lao hạnh phúc.

Mà hạnh phúc còn ở ——

"Cấp, tiện lợi."

"Thật là thật cám ơn ngươi, chư phục tiên sinh." Hắn cơ hồ muốn lưu lại cảm kích nước mắt.

"Không có gì, chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi, phía trước chim sơn ca tiên sinh nói qua ngươi không quá yêu ăn bên ngoài đồ vật, làm ta tận lực nấu cơm cho ngươi, hiện tại thoạt nhìn thật đúng là như vậy."

Tsunayoshi một bên đang ăn cơm, một bên nói: "Bởi vì chính mình làm mới là tốt nhất a!" Hắn liền rất thích Vongola tổng bộ cơm, đương nhiên thích nhất vẫn là mụ mụ cơm, bất quá từ hắn đi hướng Italy lúc sau, liền rốt cuộc không ăn qua, hiện tại hắn cũng sẽ không đi quấy rầy bọn họ sinh hoạt, có lẽ lúc sau liền rốt cuộc không cơ hội.

Có người thích chính mình liệu lý, đối với liệu lý người tới nói là lớn nhất tán dương, Morofushi Hiromitsu một tay chống gương mặt hỏi: "Phía trước liền rất tò mò ngươi cùng chim sơn ca tiên sinh quan hệ, các ngươi giống như rất quen thuộc bộ dáng, nhưng là......"

"Là bạn tốt lạp, bất luận bao nhiêu lần đều sẽ trở thành bạn tốt bạn tốt." Tsunayoshi cười nói, lẩn tránh rớt Morofushi Hiromitsu hỏi thăm, "Hơn nữa chim sơn ca tiên sinh đối với cũng thịnh đinh người sẽ phá lệ chiếu cố, ta chỉ là sau lại cùng hắn thục đi lên mà thôi."

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ