Đệ 5 chương
05
Lần này tuy rằng không có xuất hiện người chết, nhưng tây mộc cùng hắc nham nhất định trong lòng có quỷ, có lẽ cũng từng đã làm cái gì nhận không ra người sự tình, vì thế mục mộ cảnh sát cùng Mori Kogoro liền đem đầu mâu chỉ hướng về phía bọn họ.
"Các ngươi đi quảng bá thất làm cái gì?"
"Là hắc nham kêu ta đi." Tây bổn cuống quít xua tay nói.
"Vậy ngươi lại vì cái gì muốn đi quảng bá thất, còn gọi tây bổn tiên sinh."
"Cũng là có người kêu ta đi, ta không quá yên tâm liền muốn kêu tây bổn cùng ta cùng đi." Hắc nham lớn tiếng nói, "Nói đến cùng, phạm nhân là muốn giết ta đúng không, đem ta một người gọi vào nơi đó đi, ai biết sẽ làm những gì đây."
Tây bổn còn lại là mặt hiện hoảng loạn, nhưng nói cái gì cũng chưa nói ra.
Lúc này, đứng ở Conan bên người Mori Ran cho Conan một ít linh cảm, cuối cùng giải ra tới giấu ở cầm phổ trung ám hiệu: "Minh bạch sao? Tiếp theo cái chính là ngươi!"
"Cái gì?" Mọi người nhịn không được nhìn về phía Conan.
"Là ám hiệu nga, ta giải khai, đem chữ cái cùng âm phù nhất nhất đối ứng nói, liền có thể được đến như vậy kết quả." Hắn cao giọng nói.
Mori Kogoro theo sát hỏi: "Kia trạch điền kia tiểu tử phát hiện cầm phổ đâu?"
Conan đối chiếu một chút bút ký, nói: "Tội nghiệt oán hận, ở chỗ này tiêu trừ." Hắn ngẩng đầu nhìn một chút Sawada Tsunayoshi, Sawada Tsunayoshi cũng vừa lúc cúi đầu xem hắn, lộ ra một cái thập phần ôn nhu mỉm cười, Conan nhịn không được ở trong lòng phun tào, uy uy, ngươi nhất định không chú ý nghe chúng ta đang nói cái gì đi, như vậy công thức hoá ứng phó phạm hoa si khách nhân tươi cười.
Kế hoạch là lâm thời thay đổi, đúng vậy, hắn hẳn là tín nhiệm chính mình mời đến trinh thám năng lực.
"Tội nghiệt oán hận, chẳng lẽ là chỉ mười hai năm trước phóng hỏa tự sát dương cầm gia?"
Nghe được trong đám người có người đưa ra điểm này, tây bổn quỷ dị mà nở nụ cười: "Là gia hỏa kia a, ma sinh khuê nhị hắn còn sống nha!" Nếu là tồn tại thả biết tên người, kia hết thảy liền dễ làm.
Nhưng mà sở cảnh sát lão cảnh sát lại nói: "Ma sinh khuê nhị xác thật là đã chết, lúc ấy ở hoả hoạn hiện trường trung, phát hiện xương cốt cùng răng hình cũng làm quá đối lập, là bọn họ người một nhà, đây là tuyệt đối không sai." Hắn chậm rãi hồi tưởng nói, "Lúc ấy tất cả đồ vật đều thiêu hủy, chỉ còn lại có đặt ở phòng cháy tủ sắt nhạc phổ."
"Nhạc phổ?!"
Nghe thế hai chữ, bất đồng người có bất đồng phản ứng, có người sợ hãi, có người kinh ngạc.
"Kia phân nhạc phổ hiện tại ở nơi nào?" Mori Kogoro lập tức hỏi, được đến đáp án lúc sau, mục mộ cảnh sát liền muốn hắn nhanh lên đem đồ vật lấy lại đây, vì thế vị kia tuổi già cảnh sát vội vàng đáp là rượu nhanh chóng chạy đi ra ngoài, thấy thế Conan cũng muốn đuổi kịp, Mori Ran thậm chí cũng chưa tới kịp ngăn cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...