52
52
Trở về đến bình thường cao trung sinh sinh hoạt Tsunayoshi cũng không có thanh nhàn xuống dưới, hắn ở nỗ lực học tập, liền sợ thành tích ra tới thời điểm Reborn còn lưu tại Nhật Bản. Hắn nhận mệnh mà thở dài tiếp tục hỏi: "Phần lãi gộp đồng học, loại này đề như thế nào làm a?"
Tuy rằng hắn ở khổ ha ha xoát đề, nhưng trong phòng học đồng học rõ ràng đều ở thảo luận ngày đó buổi tối cơ đức thuấn di ma thuật, Conan mời hắn cùng đi tới, hắn lấy học tập vì từ từ bỏ, bất quá thoạt nhìn mọi người đều thực hưng phấn bộ dáng, Tsunayoshi đột nhiên cảm thấy chính mình mệt.
Hắn không tính quá nghiêm túc mà nghe Mori Ran giảng đề, một bên Suzuki Sonoko thò qua tới nhỏ giọng nói: "Thứ lang cát thúc thúc lại thu được khiêu chiến tin."
"Ai?"
"Hiện tại là còn chưa công khai a, cho nên muốn nói nhỏ chút." Suzuki Sonoko vội vàng nói, "Đến lúc đó cùng đi xem, Sawada-kun cũng đi thôi."
"Ai? Ta sao?" Đang ở cùng đề mục vật lộn Sawada Tsunayoshi ngẩng đầu nói, "Đến xem nào một ngày lạp, ta còn phải đi kiêm chức, hơn nữa gần nhất an thất tiên sinh rất bận, ta đều thế hắn vài cái ban."
"Kia thật đúng là vất vả đâu." Mori Ran nói, "Trách không được mấy ngày nay cũng chưa nhìn thấy hắn."
"Hẳn là có khác việc cần hoàn thành đi," Tsunayoshi nói, "Nghe nói an thất tiên sinh cũng là cái trinh thám đâu, bất quá giống như bởi vì ủy thác cũng không nhiều cho nên mới sẽ ở quán cà phê làm kiêm chức."
"Hiện tại đại khái là tiếp cái gì ủy thác đi." Hắn cười nói.
Bất quá Suzuki Sonoko thịnh tình hắn vẫn là sẽ đi, rốt cuộc ngày đó Kuroba Kaito nói gần nhất có khác sự tình muốn vội, thoạt nhìn chính là cái này. Thuận tiện hơi chút sờ đến vị kia xuất quỷ nhập thần đại nhân một chút hành tung, cũng coi như là có một chút thành quả đi.
Tsunayoshi cùng Kuroba Kaito miệng ước định hiệp nghị là Kuroba Kaito lấy Siêu đạo chích Kid thân phận dẫn ra cái kia tổ chức người, làm Tsunayoshi bọn họ hảo một lưới bắt hết, đến nỗi lúc sau ích lợi chia cắt, vẫn là đừng làm thuần lương cao trung sinh biết hảo. Đáp ứng cấp Kuroba Kaito thù lao một cái phương diện là tiêu diệt cái kia tổ chức, một cái khác phương diện chính là tìm được phụ thân hắn. Tsunayoshi đáp ứng rồi, tuy rằng chỉ là miệng hiệp định.
Đợi cho tan học về nhà thời điểm, hắn liền nhìn đến Reborn ngồi ở trong phòng khách uống cà phê, Morofushi Hiromitsu cũng ở đối với máy tính không biết đang làm những gì.
"Reborn, chuyện của ngươi còn không có vội xong sao?" Tsunayoshi trong lòng thập phần hy vọng này tôn đại thần có thể sớm một chút rời đi.
"Không có." Reborn nhìn hắn một cái nói, "Hiện tại kéo ngươi phụ trách, ta ở nghỉ phép."
Ý tứ là không đến hắn tưởng hồi căn bản sẽ không đi a.
Tsunayoshi nhìn về phía Morofushi Hiromitsu, hỏi: "Ngươi ở tra cái gì?"
"Ân? Ta hạ cái nhị, tưởng đem cảnh sát thính tổ chức nằm vùng câu ra tới." Morofushi Hiromitsu nói, "Ta đại khái chính là bởi vì cái này bại lộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...