Đệ 29 chương
29
"Không ——"
Conan đột nhiên ngồi dậy, hắn nằm ở Mori Kogoro trong phòng trên mặt đất, một bên là còn ở đánh khò khè Mori Kogoro, mà Conan lại cả người mồ hôi lạnh, hắn hồi tưởng cái kia đáng sợ cảnh trong mơ, từ gối đầu phía dưới lấy ra di động, hiện tại cũng chỉ là rạng sáng hai điểm, nhưng bởi vì cái kia cảnh trong mơ, hắn lại khó có thể yên giấc.
Vì cái gì là hắn? Hắn vì cái gì muốn giết Sawada Tsunayoshi?
Xuất hiện ở Conan cảnh trong mơ cái kia Sawada Tsunayoshi cùng thường lui tới hắn cũng không cùng, người kia trầm ổn nội liễm, nhưng cả người mang theo túc sát cùng không đành lòng, ăn mặc tinh xảo tây trang, trên mặt biểu tình giống như bị đông lại giống nhau, bọn họ nói chính mình nghe không hiểu nói, cuối cùng tựa hồ là đạt thành cái gì hiệp nghị, nhưng, ngồi ở Conan bên cạnh người kia lại ở Sawada Tsunayoshi rời đi thời điểm, khai thương.
Viên đạn mệnh trung Tsunayoshi trái tim, Conan đột nhiên quay đầu lại, nhìn về phía nổ súng người, là một trương hắn không quen biết mặt, nhưng ở đây nhân viên trung, kia đầu tóc đỏ cùng kính đen tổ hợp làm người khó có thể bỏ qua, nhập giang chính một.
"Lại hủy diệt rồi một cái thế giới đâu? Thật là không thú vị." Conan nghe được chính mình nói như vậy, trong giọng nói không để bụng cùng sung sướng làm hắn cảm thấy thập phần khó chịu.
Nhưng kia cũng không phải hắn thanh âm.
Hắn là ai đâu?
"Sawada Tsunayoshi, ngươi còn có thể làm được cái gì đâu?"
Theo thế giới sụp đổ, Conan ý thức được nếu không ngăn cản nói, tựa hồ sở hữu thế giới đều sẽ ——
Nhưng này chỉ là một giấc mộng mà thôi, Conan lắc đầu, nhưng vô luận như thế nào hắn đều ngủ không được.
Ngao một đêm chờ đến hừng đông, hắn ngáp dài đi rửa mặt, thái dương dâng lên thời điểm, hắn mới cảm thấy một tia an tâm.
Cùng Conan cùng nhau mất ngủ còn có Sawada Tsunayoshi, hắn làm thế giới này ngoại lai khách, có thể trực tiếp cảm nhận được thế giới này nguy hiểm, nhưng trước mắt hắn lại bất lực, là nguyên bản thế giới đã xảy ra sự tình gì sao? Bất quá hiện giờ hắn cũng không có thể ra sức, chỉ có thể tận lực giảm nhỏ đối thế giới này ảnh hưởng.
Đồng dạng làm ác mộng không ngừng hắn một cái, Haibara Ai ở nửa đêm bị bừng tỉnh, kia bị cầm rượu đi bước một tới gần sợ hãi cùng lo lắng bên người người bởi vậy đã chịu liên lụy, nàng thậm chí muốn trong nháy mắt hoàn toàn thoát đi cái này địa phương.
Như vậy tâm tình giằng co cả ngày, đi học thời điểm còn làm các bằng hữu lo lắng một chút.
Tan học về nhà thời điểm Conan nắm lấy cơ hội dò hỏi nàng ý tưởng, hơn nữa muốn nàng an tâm, khó khăn an ủi hảo Haibara Ai, kết quả tiếp theo cái nháy mắt, nàng liền lại bởi vì nhìn đến cầm rượu Porsche mà lại lần nữa hoảng sợ lên.
Mà Conan cảm thấy đây là cái cơ hội tốt.
Hắn gấp không chờ nổi mà ở cầm rượu trên xe trang bị máy nghe trộm cùng theo dõi khí, Haibara Ai ngẩng đầu thời điểm nhìn đến cầm rượu đang ở đường phố đối diện cùng người ta nói nói cái gì, hắn bên người người trừ bỏ Vodka, cũng chỉ là mã đức kéo, nhưng mã đức kéo cả người vận động trang, thoạt nhìn là vừa rèn luyện xong trở về, cùng cầm rượu gặp mặt chỉ là ngẫu nhiên gặp được mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...