Đệ 17 chương
17
"Ta là cảnh chính thự trà mộc cảnh sát, ta tưởng mọi người đều hẳn là nghe được quá bản nhân tên mới đúng, trong truyền thuyết cái kia đáng giận kẻ bắt cóc, trước mắt tựa hồ đã lẻn vào đến bổn trên thuyền mặt tới, đại gia hẳn là biết, hắn là cái ngụy trang cao thủ, hắn chuyện xảy ra trước đối với bắt chước đối tượng tiến hành nghiêm mật điều tra công tác, bất luận là diện mạo, thanh âm cập tính cách, đều có thể bắt chước đến thiên y vô phùng, là cái hoàn toàn không thể theo lẽ thường phán đoán, có siêu cao kỹ xảo kẻ bắt cóc," hắn đứng ở đài thượng nói cơ đức kỹ xảo cùng đặc thù, "Cảnh sát hoài nghi, người này làm không hảo đã ẩn vào các vị bên trong, vàng thau lẫn lộn cũng nói không chừng."
"Trong tình huống bình thường, chúng ta cảnh sát hẳn là một đám tiến hành cẩn thận bàn kiểm, bất quá lần này vì không quét đại gia hứng thú, chúng ta như vậy từ bỏ. Đại gia có thể dùng ám hiệu, mỗi người cùng chính mình bên người hình người thành một tổ, quyết định một cái chỉ có các ngươi hai người biết đến ám hiệu."
Ám hiệu? Tựa hồ là cái không tồi lựa chọn, vì thế đại gia sôi nổi lôi kéo bên người người thảo luận nổi lên ám hiệu.
"Muốn tuyển cái gì ám hiệu a?" Mori Ran cong lưng hỏi Conan.
Conan tiến đến Mori Ran bên tai nói: "Nếu ta nói Holmes nói......"
"Ta đây liền nói lỗ bang."
Lỗ bang? Nhĩ lực không tồi Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua Mori Ran, nhưng theo sau không đợi hắn nghĩ đến cái gì không đối đã bị linh mộc vườn đánh gãy: "Kia Tsunayoshi-kun chúng ta tới tuyển một cái đi!"
"A?" Thấy không có cự tuyệt đường sống, Tsunayoshi tự hỏi lên.
Linh mộc vườn thò qua tới nói: "27 thế nào?"
"Vì cái gì?" Hắn có chút kinh ngạc.
"Bởi vì Tsunayoshi-kun thực thích ăn mặc 27 quần áo đâu, chúng ta đi ra ngoài vài lần đều là." Linh mộc vườn nói, "Còn có cái lý do khả năng có chút đả thương người." Nàng nhìn mắt Tsunayoshi, phát hiện hắn có chút nghi hoặc, vì thế nhỏ giọng nói, "Là tiếng Anh......"
"Đừng nói nữa, ta hiểu." Hắn đúng lúc đánh gãy linh mộc vườn, loại này lệnh người thương tâm đề tài liền đừng nói nữa, hắn mặt khác thành tích miễn miễn cưỡng cưỡng tính trung du, cũng chỉ có tiếng Anh, hắn đôi khi sẽ cùng hắn lúc sau càng thường dùng tiếng Ý trộn lẫn, đặc biệt ở trong trí nhớ hai mươi tuổi phía trước hai năm vẫn luôn ở bị tiếng Ý tra tấn, dẫn tới hắn tiếng Anh xuống dốc không phanh —— tuy rằng phía trước cũng không tính hảo.
"Các ngươi quan hệ thực không tồi đâu." Linh mộc bằng tử cười nói.
Bọn họ thảo luận vừa mới kết thúc, hội trường đèn đột nhiên diệt, không biết từ nơi nào truyền đến một trận tiếng cười.
Mọi người kinh hoảng là lúc, sương khói đột nhiên từ một chỗ phòng giác dâng lên, sương khói tan đi, một người thân xuyên màu trắng tây trang đầu đội cao mũ dạ nam tử đứng ở nơi đó, hắn thập phần tự tin mà nói: "Các ngươi liền tính dùng ám hiệu cũng vô dụng, bởi vì đen nhánh ngôi sao đã sớm bị ta bắt được tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...