55

28 0 0
                                    

55

Đem chư phục cao minh đưa đến bệnh viện lúc sau, xác định cũng không đại khái chỉ là bị thương hôn mê, mấy người cũng hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, như vậy chư phục cao minh nhất định là phát hiện cái gì mấu chốt manh mối, mà lúc này lại trùng hợp bị hung thủ chú ý tới, cho nên mới bị thương.

"Không biết chư phục tiên sinh phát hiện cái gì a." Tsunayoshi nhẹ giọng nói, "Đi vào thời điểm hỏa thế quá lớn, hiện trường cũng bị tổn hại thất thất bát bát, cảm giác tựa hồ càng thêm khó làm." Nói xong hắn nhìn đang ở suy tư Conan, Conan cũng hoàn toàn không biết hắn phát hiện cái gì, chỉ là nói nếu là ở hiện trường phát hiện nói, khẳng định là muốn thực địa quan sát mới dễ dàng nhất tìm được.

Trước mắt án tử tựa hồ cũng không có cái gì tiến triển, mà làm cảnh sát chư phục cao minh cũng bị thương, có thể nói là hoàn toàn ở vào hoàn cảnh xấu a.

Phèn chua chu làm tử vong hiện trường, đồ mãn màu đỏ thuốc màu tường, cùng thẳng mộc tư lang bốn tử vong hiện trường, một cái trăm ngàn chỗ hở phục khắc,

Khó được mấy người tụ tập, bọn họ liền lại phân tích lên, từ phèn chua chu làm tử vong cùng hiện trường tới xem, màu đỏ mặt tường là người chết lưu lại, làm công bố hung thủ ám hiệu, nhưng thẳng mộc tư lang tử vong cùng hiện trường, màu đỏ mặt tường lại phi từ thẳng mộc tư lang lưu lại.

Trừ cái này ra, cùng những người này đều có cộng đồng quan hệ, là cùng thuộc về bọn họ hàng ngũ trung sớm nhất mất tiểu kiều quỳ.

Thượng nguyên do y bổ sung nói: "Bao gồm thẳng mộc tư lang ở bên trong, mấy người bọn họ đều nhận được quá tiểu kiều quỳ mất trước ngày đó điện thoại, hỏi có biết hay không kia phúc trượng phu chu làm lấy chính mình vì nguyên hình sáng tác kia bức họa đặt ở địa phương nào."

"Như vậy tiểu quỳ tiểu thư mất ngày đó ở kho hàng trung tìm kiếm đồ vật chính là......" Mori Ran tiếp theo nói.

"Đúng vậy, chính là nàng tranh chân dung." Thượng nguyên do y tiếp tục bổ sung, "Nghe nói ở mỗi năm ăn sinh nhật thời điểm nàng còn sẽ lấy ra tới treo ở trong phòng, mà nàng tử vong thời điểm vừa vặn ở sinh nhật trước một ngày, cho nên hung thủ nếu bởi vậy đối phèn chua chu làm tâm sinh hận ý nói, đảo cũng là nói được thông."

Cho nên án này nhất định cùng tiểu kiều quỳ có quan hệ, chỉ là hiện giờ nhất tiếp cận chân tướng chư phục cao minh thượng ở hôn mê, nếu là hắn có thể tỉnh lại, liền có thể chỉ chứng rốt cuộc là ai thương hắn, cùng với kia phong viết "Người chết Khổng Minh" bưu kiện rốt cuộc là có ý tứ gì.

Sắc trời đã tối, đại cùng dám trợ đưa phần lãi gộp đoàn người rời đi bệnh viện.

"Thật là xin lỗi, đem các ngươi kêu lên tới, lại không cho các ngươi lên sân khấu."

"Nơi nào, ta mới là phải ngượng ngùng, rốt cuộc không có giúp được cái gì." Mori Kogoro nói, "Nói thật ra, ngươi muốn tìm giúp đỡ là cái kia tiểu quỷ đi."

"Đúng vậy," đại cùng dám trợ nói, "Cao minh tên kia một khi lâm vào đến trinh thám bên trong liền hoàn toàn không màng quanh mình, ta suy nghĩ, đại nhân nói hắn khả năng không nghe, nhưng là hài tử thiên chân ý kiến nói, đại khái là có thể nghe thượng vừa nghe đi."

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ