80
Nếu Xanxus có thể biết được cầm rượu cái này kết luận, hắn tất nhiên sẽ cười nhạo hai tiếng, bất luận là đối Sawada Tsunayoshi vẫn là cầm rượu.
Hắn là cái sinh trưởng ở Mafia người, thờ phụng đơn giản chính là gia tộc tối thượng cùng cá lớn nuốt cá bé mấy chữ này, cho nên hắn chưa bao giờ sẽ đi để ý chính mình rốt cuộc làm cái gì trái pháp luật sự tình, không bằng nói hắn tồn tại chính là ở khiêu chiến này đó cái gọi là quy tắc.
Sawada Tsunayoshi ở hắn xem ra bất quá là một cái nhỏ yếu ăn cỏ động vật —— hắn vân thủ như vậy đánh giá thật là lại hợp lý bất quá, nhưng ở Mafia trong thế giới lăn lê bò lết vài lần, liền bọc lên một tầng bùn đen, sớm chút năm kia thuần lương bộ dáng là sẽ không còn được gặp lại.
Hiện tại cái này Sawada Tsunayoshi tuy rằng tương đối ngây ngô, nhưng từ trong miệng hắn biết được hẳn là cũng là có đã làm mấy năm thủ lĩnh ký ức, cho nên muốn nói người như vậy có lương tâm, đảo cũng hơi chút có điểm đuối lý đi?
Bất quá ở Xanxus xem ra, Sawada Tsunayoshi nhiều ít vẫn là có chút bó tay bó chân.
Nhưng này đó cùng hắn có quan hệ gì đâu? Hắn sở vừa ý con mồi, trước nay chỉ có cầm rượu một người mà thôi.
"Uy, hỗn đản BOSS!" Squalo hô, "Ngươi chẳng lẽ không có gì kế hoạch sao?"
Xanxus uống rượu, cũng không tính toán trả lời Squalo vấn đề này, hắn hiện tại chỉ là muốn nhìn một chút, bọn họ có thể làm được cái gì trình độ, ở hắn muốn hành động thời điểm, là sự tình gì đều không thể ngăn trở hắn.
Điểm này, Sawada Tsunayoshi trong lòng biết rõ ràng.
Cầm rượu hành động thực mau, ở vũ sài mang theo kín người Đông Kinh nơi nơi đi bộ thuận tiện chế tạo điểm phiền toái nhỏ khi, vì muốn đem cầm rượu dẫn ra tới, Akai Shuichi cùng Conan cũng đồng dạng động lên, bất quá sau lại gặp được một ít "Phiền toái nhỏ", bọn họ xử lý xong lúc sau đỉnh đầu cũng không dư thừa người nào, lúc này cầm rượu liền mang theo số lượng không nhiều lắm tổ chức thành viên chiếm lĩnh bọn họ phía trước căn cứ địa.
Bất quá ở biết được chuyện này lúc sau, Conan bọn họ cũng không tính toán trở về.
"Ném một chút tiên cơ đâu, Boy."
"Sao, luôn có thất thủ thời điểm." Tuy rằng bọn họ cũng không đối này cảm thấy thất bại.
Bất quá ở không lâu lúc sau, Akai Shuichi liền thông qua hắn FBI đồng sự biết được một kiện khó lường đại sự.
Làm du lịch nhập cảnh mà phi công vụ nhập cảnh bọn họ cũng không tính toán quá nhiều tham dự trong đó, cũng chỉ là có thể làm điểm theo dõi công tác mà thôi, Akai Shuichi đối chính mình định vị cũng thập phần minh xác, đó chính là bảo vệ tốt bên người vị này tiểu trinh thám, nếu là hắn xảy ra chuyện gì, phỏng chừng vị kia đến từ Vongola người bảo vệ sẽ thập phần sinh khí đi, như vậy, sự tình phía sau liền không hảo nói chuyện.
"Chu đế nói, có một đợt người chiếm lĩnh cầm rượu địa bàn." Akai Shuichi nói, "Nàng nói đi đầu người nhìn có điểm quen mắt, nhưng đại bộ phận người đều là không quen thuộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...