50
Cầm rượu giải phẫu sau khi chấm dứt, chuyển nhập phòng chăm sóc đặc biệt ICU.
Ở được đến tin tức này lúc sau, chưa rời đi Nhật Bản Reborn nhìn Tsunayoshi, hỏi: "Ngươi thật sự muốn làm như vậy sao?"
Sawada Tsunayoshi cười cười nói: "A Võ thực để ý cầm rượu, cũng chỉ là cầm rượu, cho nên ở kế tiếp nhằm vào tổ chức hết thảy hành động trung, chỉ cần cầm rượu không ở, hắn liền có thể buông tay đi làm." Hắn tạm dừng một chút nói, "Hơn nữa Xanxus thực vừa ý cầm rượu, cho nên ta sẽ không thật sự muốn hắn mệnh."
"Ngươi thật là nghĩ như vậy sao?" Reborn rất khó đem hắn cùng trong trí nhớ tồn tại cái kia Sawada Tsunayoshi đối ứng thượng, nhưng làm lão sư, làm Vongola thứ chín đại ngoài cửa cố vấn chi nhất, hắn chức trách tại đây, hắn yêu cầu xác định Sawada Tsunayoshi, hay không có trở thành thủ lĩnh tư cách.
Tsunayoshi nhìn di động, tựa hồ đang chờ đợi một người tin tức, hắn tươi cười thu liễm lên: "Ta có cùng A Võ nói đến qua đi mặt kế hoạch, ta cũng cùng hắn nói qua, sẽ không muốn cầm rượu mệnh, hắn có lẽ thực rối rắm, nhưng hắn đồng ý."
Hắn thấy Reborn không nói gì, trong lòng giãy giụa một chút, đối với lão sư, cho dù cũng không tính thân mật lão sư nói lời nói thật: "Ta kỳ thật thực lo lắng làm như vậy hậu quả, nơi này đại gia cũng không phải...... Đại gia, chúng ta phía trước tình nghĩa gần dựa vào một phần hư vô mờ mịt ký ức, cho nên ta là làm tốt lợi dụng hết thảy người tới đạt tới mục đích chuẩn bị."
"Cho dù bọn họ có khả năng rời xa ngươi sao?"
Tsunayoshi gật gật đầu: "A Võ nói, ta không biết."
Reborn ý thức được hiện tại Sawada Tsunayoshi chân chính bạn tốt có lẽ chỉ có Kudo Shinichi, Mori Ran những người đó, đối với Hibari Kyoya, đối với lệ thuộc với Vongola bọn họ, đối với những cái đó có được ký ức nhưng không tính là quen thuộc những người đó, lẫn nhau chi gian rốt cuộc vài phần thiệt tình giả ý ai cũng thấy không rõ lắm.
"Nếu không biết nói, a cương, ngươi có thể trực tiếp hỏi." Reborn nói, "Ngươi có thể trực tiếp xác định hắn tâm ý."
"Ta......" Tsunayoshi không biết nói như thế nào, hắn không dám hỏi, nhưng cũng biết không hỏi nói, khả năng mang đến hậu quả càng thêm nghiêm trọng.
"Dư lại ngươi phải làm sự tình ta thế ngươi làm, làm một cái cao trung sinh, xử lý tốt nhân tế quan hệ hảo hảo hưởng thụ thanh xuân mới là ngươi môn bắt buộc, mà không phải ở chỗ này suy xét muốn ăn luôn nào khối địa bàn." Reborn đem hắn đẩy đi ra ngoài.
Tsunayoshi quay đầu lại nhìn hắn: "Chính là Reborn, ta không chỉ là một cái cao trung sinh."
"Nơi nào có như vậy nhiều vô nghĩa," Reborn nói lắp viên đạn, Tsunayoshi liếc mắt một cái liền nhìn ra được tới đó là tử khí đạn, hắn lập tức ôm đầu lưu đi ra ngoài, nhận mệnh mà hướng cầm rượu nơi bệnh viện đi đến, sau đó ở chung quanh tìm gia quán cà phê, hẹn sơn bổn võ ra tới.
Cầm rượu trọng thương tin tức thực mau liền ở tổ chức nội truyền khai, có người vui sướng khi người gặp họa, có người bắt đầu tự hỏi hướng gió, nhưng rất ít có người nguyện ý đi xem hắn, trừ bỏ vẫn luôn canh giữ ở bệnh viện ngạch Vodka cùng mã đức kéo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...