70

17 1 0
                                    

70

70

Xuống xe thời điểm, Haibara Ai ở Basil dẫn dắt hạ gặp được ngụy trang thành chính mình Sawada Tsunayoshi, hắn dùng chính mình tiếng nói nói: "Hiện tại muốn gọi ta tỷ tỷ, ai tương."

Haibara Ai nói: "Thật không dám tin tưởng ngươi chính là như vậy giấu diếm được Vermouth."

"Đương nhiên không phải, chỉ là tên kia sớm đã có chút nóng nảy." Sawada Tsunayoshi nói, "Ta đi bọn họ trước mặt vòng một vòng, cho ngươi thân phận thêm tầng yểm hộ."

Haibara Ai gật gật đầu, nhưng nàng cũng nghi hoặc: "Còn có cái này tất yếu sao?"

Sawada Tsunayoshi cười cười không nói lời nào.

Đối với Haibara Ai tới nói, xác thật như vậy khả năng sẽ có chút làm điều thừa, đối này Tsunayoshi chỉ là nói: "Có lẽ có một ngày dùng được đến đâu? Ngươi nếu có thể khôi phục nói, là muốn tiếp tục làm Miyano Shiho sống sót sao?"

Haibara Ai có chút trầm mặc, nàng nói: "Nếu có thể nói."

"Ngươi hiện tại còn không cần lo lắng nhiều như vậy sự tình." Tsunayoshi nói, "Tạm thời còn có thể làm học sinh tiểu học quá quá vô ưu vô lự sinh hoạt, đến nỗi chuyện khác giao cho đại nhân tới làm thì tốt rồi."

Tsunayoshi · Miyano Shiho ngụy trang bản, mang theo Haibara Ai ở các bạn nhỏ trước mặt vòng một vòng, làm thật Haibara Ai biểu tỷ thân phận.

"Ai tương, cái này đại tỷ tỷ chính là ngày đó cứu chúng ta người sao?" Bước mỹ quay đầu hỏi.

"A, đúng vậy, nàng cũng là ngẫu nhiên mới đến bên kia đi, đem ta cứu ra đi lúc sau liền qua đi cứu các ngươi." Haibara Ai mặt không đổi sắc bổ thượng chuyện xưa nửa đoạn sau, "Bất quá chúng ta cũng thật lâu chưa thấy qua, lúc trước nhìn thấy nàng thời điểm thật đúng là hoảng sợ."

Chuyện này bóc qua đi lúc sau, bị mệnh danh là hôi nguyên hạ dệt đại tỷ tỷ liền lấy có việc rời đi, lúc sau không lâu bọn họ liền ở trạm đài thượng đụng phải Sawada Tsunayoshi.

"Các ngươi đều không có việc gì đi?", Tsunayoshi hỏi, "Đoàn tàu thượng thật đúng là đã xảy ra đến không được sự tình đâu."

"Không có việc gì!" Thật tiểu hài tử nhóm cảm thấy không có gì, nhưng thật ra kia hai vị nhiều ít biết điểm nội tình, không khỏi hơi chút nhẹ nhàng thở ra.

Mà Tsunayoshi tiếp tục nói: "Các ngươi có thời gian nói có thể ở địa phương chơi một chút, rốt cuộc hiện tại còn ở kỳ nghỉ sao," tuy rằng ta cảm thấy các ngươi kỳ nghỉ thật sự rất nhiều, "Ta liền về trước Đông Kinh."

Conan nhìn hắn, sau đó phát hiện ly không xa tiệm cà phê nhân viên cửa hàng, an thất thấu. Chờ đến Tsunayoshi sắp đi rồi hắn bên cạnh người thời điểm, an thất thấu hướng hắn nói hai câu lời nói, Tsunayoshi cười khẽ thanh, lúc sau hai người liền cùng nhau đi rồi.

Nhà ga ngoại, Basil đã chuẩn bị hảo hồi Đông Kinh xe, trên ghế sau đương nhiên còn có một vị đại minh tinh, chẳng qua lúc này nàng không có như vậy quang thải chiếu nhân.

"Ta hy vọng ngươi đã xử lý tốt ngươi kế tiếp nhật trình an bài, ta nhưng không hy vọng nhìn đến ngươi người đại diện mãn thế giới tuyên dương đại minh tinh Chris · Vineyard mất tích tin tức."

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ