Đệ 22 chương

77 4 0
                                    

Đệ 22 chương

22

Về kế tiếp nội dung, Sawada Tsunayoshi đại khái cũng đoán, làm một cái nghiên cứu nhân viên, bọn họ có thể nói là nhất bị coi trọng cũng là nhất không có biện pháp đấu tranh, đến cuối cùng nếu bị thanh toán, bọn họ ước chừng cũng là sống không được tới.

Phía trước từng bởi vì lục đạo hài nguyên nhân, hắn tiếp nhận chức vụ xử lý chuyện thứ nhất chính là về vi phạm lệnh cấm dược phẩm cùng thực nghiệm trên cơ thể người, lúc ấy có cái nghiên cứu viên đi nửa cái mạng chạy ra tới, bị nửa đường du ngoạn sơn bổn võ nhận được tổng bộ, chín đại nhóm thương nghị qua đi quyết định làm hắn tới xử lý chuyện này, lúc ấy hắn còn có chút ngây ngô, chỉ là mang theo một khang phẫn nộ, lập hạ tuyệt đối muốn ngăn chặn loại này hiện tượng lời thề.

Nhưng sau lại đả kích tùy theo mà đến, bởi vì hắn ngây ngô cùng sơ sẩy, đối diện lại là am hiểu sâu thế giới quy tắc cáo già, ngược lại là bị thất thế, cuối cùng tuy nói giải quyết chuyện này, nhưng tạo thành tổn thất so dự tính muốn nghiêm trọng rất nhiều, lúc ấy hắn mới ý thức được, chính mình muốn học tập cùng nắm giữ còn có rất nhiều.

"Ta bản thân không tính toán đem cái này dược vật làm độc dược tới nghiên cứu, đây là nó tác dụng phụ một bộ phận." Haibara Ai nói như thế nói, nhưng đối mặt lại là còn có một khang nhiệt huyết Edogawa Conan, hoặc là nói Kudo Shinichi, cho nên dự kiến bên trong mà sinh khí đâu.

Tsunayoshi trầm mặc một chút tiếp tục cùng tiến sĩ Agasa hưởng thụ điểm tâm ngọt, này không phải chuyện của hắn, hắn không có quyền đi can thiệp Kudo Shinichi hành động.

Nhưng thật ra tiến sĩ Agasa ra tới đánh cái giảng hòa: "Đã có thân là khai phá giả tiểu ai nói, như vậy chế tác giải dược hẳn là cũng sẽ trở nên dễ dàng một chút, này cũng coi như là cái tin tức tốt đi."

Dược vật chế tác nào có đơn giản như vậy......

"Tư liệu đều ở viện nghiên cứu, cho dù ta nhớ rõ một bộ phận, nguyên liệu, hợp thành công nghệ, chế tác điều kiện chờ đều có hạn chế, hơn nữa cái này dược vật ở nguyên bản cơ sở thượng đã làm nhiều lần cải tiến, ở bất đồng vị trí thêm cái Benzen hoặc là nhóm methyl linh tinh số lần quá nhiều, theo ta được biết, bọn họ thí dược dùng những cái đó dược vật đều có khả năng là cải tiến phía trước phê thứ, này đó tư liệu là rất khó nhớ chuẩn xác." Haibara Ai nói, "Mà viện nghiên cứu," nàng rút ra báo chí, mặt trên đúng là cháy nổ mạnh tin tức, "Đã không có."

Cũng là dự kiến bên trong đâu.

"Sợ ta tiết lộ tin tức, cho nên cùng ta có quan hệ viện nghiên cứu đại khái cũng đều là kết cục này." Haibara Ai nói, nàng đánh giá một chút ngồi ở chỗ kia không nói một lời Tsunayoshi, lại quay đầu cùng Kudo Shinichi nói, "Tổ chức hiện tại nhất định ở điên cuồng mà nơi nơi tìm ta đi, bọn họ căn bản không biết, thân thể của ta đã biến thành như vậy nhỏ."

"Nhưng là nếu tổ chức tiếp tục lấy cái loại này dược vật làm ám sát thủ đoạn nói, không xác định lúc sau có thể hay không đồng dạng xuất hiện chúng ta như vậy đặc thù trường hợp, đến lúc đó, tổ chức căn cứ ta thơ ấu thời đại diện mạo, còn có tư liệu, nhất định sẽ đem hết toàn lực đem ta tìm ra." Nàng nhìn Kudo Shinichi, "Thế nào, sẽ đem ta cái này phiền toái nhân vật đuổi ra nơi này sao?"

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ