77

23 1 0
                                    

77

77

Xanxus gần nhất có chút nhàn, hắn ở Đông Kinh đi dạo vài vòng cũng không tìm được đặc biệt có ý tứ sự tình, nhưng thật ra hắn kia mấy tên thủ hạ ở khu trò chơi điện tử chơi đến thập phần vui vẻ.

Sawada Tsunayoshi chậm chạp không cho hắn hành động thông tri, hắn cũng cũng chỉ có thể kiềm chế bất động, đối với chính mình ở chỗ này đều không phải là khống chế người nhân vật, hắn kỳ thật không phải thực để ý. Có người thế hắn giải quyết sự tình, này chẳng lẽ không xem như chuyện tốt sao? Hơn nữa lão nhân ở hắn tới phía trước còn ngàn dặn dò vạn dặn dò làm hắn không cần cùng Sawada Tsunayoshi khởi xung đột, vạn sự muốn nhiều nghe một chút hắn ý kiến.

Sách......

Thực phiền.

Nhưng là muốn giải quyết cái kia tổ chức là Sawada Tsunayoshi sự, cùng bọn họ có quan hệ gì? Hắn bất quá chỉ là nhìn trúng cái kia tóc bạc sát thủ, cảm thấy bọn họ nhất định sẽ ở chung đến tới.

Đáng tiếc......

Hắn nhìn chơi đến chính vui vẻ Bell cùng liệt duy, sau đó lại nhìn đến ôm một đống oa oa Lussuria, nháy mắt cảm thấy thế giới này hơi chút có điểm điên cuồng. Nhưng là ——

"Xạ kích trò chơi sao? Giống như có điểm ý tứ bộ dáng." Tìm được rồi cảm thấy hứng thú hạng mục, Xanxus liền cũng dấn thân vào với chiến đấu bên trong, cuối cùng bọn họ ôm một đống thú bông trở về, ném tới Sawada Tsunayoshi yêu nhất ngồi cái kia trên sô pha.

Một bên vũ sài đằng cát lang nhận mệnh thu thập trên sô pha đồ vật, còn nhân tiện an bài Xanxus đoàn người ăn cơm vấn đề, sau đó bị mỗ vị bạo quân một cái bất mãn trên người treo màu, gọi điện thoại cùng Sawada Tsunayoshi oán giận thời điểm, phát hiện hắn hiện tại thủ lĩnh trầm mặc trong chốc lát tựa hồ là đang hỏi bên người người; "Vũ sài hắn hiện tại hẳn là mất tích, không phải làm phản đi?"

"Không rõ lắm, ngươi có thể hỏi một chút sóng bổn, hắn bên kia tư liệu tương đối nhiều."

Sawada Tsunayoshi có chút chần chờ, lúc này những cái đó gia hỏa...... Tính vẫn là hỏi một chút hảo, vì thế hắn thập phần quyết đoán mà cúp vũ sài điện thoại, không bao lâu, khiến cho hắn đem chính mình làm đến nghiêm trọng điểm, đi cấp cầm rượu lưu tín hiệu, đến nỗi mặt sau, làm chính hắn phát huy.

Vũ sài đằng cát lang một bên vuốt trên người tân quải màu, một bên phun tào câu: "Thật như vậy chơi sao?"

Lúc trước Reborn nói thật sự thành ứng nghiệm, nhưng là đây chẳng phải là hắn sở cầu sao? Trước mắt tới nói còn có chuyện gì so trêu đùa vị kia tổ chức TOP KIller càng kích thích sao?

Vũ sài đằng cát lang tự hỏi đối sách, đại não hưng phấn lên, qua loa cho chính mình thu thập đến thảm hại hơn một ít, liền hướng dưới lầu chạy tới. Hắn biết chuyện này không phải Sawada Tsunayoshi chủ đạo, là vị kia thập phần thông minh tiểu trinh thám phụ trách, cho nên bọn họ bên này cũng không hiểu biết bên kia đối sách, nhưng này thì đã sao, không chậm trễ hắn ở cục trung lãng thượng một vòng.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ