73

6 0 0
                                    

73

73

Đại khái sửa sang lại trước mắt sở có được tin tức, Tsunayoshi nhìn đề cập thực quảng nhưng cũng không có cái gì dùng xí nghiệp, cùng với tổ chức tựa hồ ở các phương diện đều cùng một ít chính phủ nhân viên cùng với thương nhân đều có liên hệ, loại này nhìn như hỗn độn bất kham ràng buộc tất nhiên có này trung tâm ích lợi giả, chỉ là muốn từ mấy tin tức này điều tra ra yêu cầu thời gian.

Dao sắc chặt đay rối, hắn không nghĩ ở cái này phương diện lãng phí thời gian này.

Đem những người đó đều đuổi đi lúc sau, Tsunayoshi tê liệt ngã xuống ở trên sô pha, sờ đến nhét ở trong một góc trò chơi tay cầm, nhớ tới không lâu trước đây Irie Shoichi trả lại cho hắn tân tác, chẳng qua trong khoảng thời gian này vội đến căn bản không có thời gian chơi.

Khoảng thời gian trước tuy rằng là nói tưởng kéo hai ngày nghỉ ngơi một chút, nhưng kỳ thật hắn cơ hồ mỗi ngày đều phải đi cùng những cái đó cao tầng mở họp, hội nghị thượng đối hắn tuổi tác, đối hắn trải qua, đối hắn hết thảy đưa ra nghi ngờ người rất nhiều, thậm chí có thể là bởi vì ảnh hưởng đến bọn họ ích lợi, nhiều ít có chút ác ngôn tương hướng.

Đây là không lộ mặt hội nghị, bởi vậy Sawada Tsunayoshi cũng chỉ là mỉm cười đối đãi, toàn bộ hành trình không có phát quá một lần hỏa, trả lời ứng đối chi gian tư duy kín đáo, đảo cũng làm cho bọn họ khó có thể lấy ra sai tới. Sau lại có có khuynh hướng hắn quan viên lén cùng hắn liên hệ, cũng thuyết minh trước mắt cao tầng phe phái san sát, lẫn nhau chi gian quan hệ không coi là hảo.

"Như thế không khó đoán được ra tới." Tsunayoshi nói như vậy.

Bất quá lại nhiều hắn cũng không nhắc lại, nhưng là hai người đối này đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

Cuối cùng mấy ngày nay mở họp cũng cái gì cũng chưa nói xuống dưới, Tsunayoshi áp xuống không kiên nhẫn cảm xúc cuối cùng chỉ chừa một câu: "Kia liền lại chờ thượng một đoạn thời gian đi."

Thời gian sẽ chứng minh hết thảy.

"Uy, ngươi rốt cuộc có cái gì ý tưởng?" Conan giết cái hồi mã thương, trở lại Tsunayoshi trong phòng thời điểm liền nhìn đến hắn nằm ở trên sô pha mặt vô biểu tình mà ở chọn lựa muốn chơi trò chơi.

"Không có gì ý tưởng." Tsunayoshi thở dài, hắn nhìn trước mặt năm nhất thân hình Conan, nghĩ gia hỏa này tóm lại có điểm lão thành, liền tính là so với hắn 17 tuổi tuổi tác tới nói, này nửa năm nhiều trải qua làm hắn nhanh chóng trưởng thành lên, "Nếu ngươi không tính toán thiệp nhập càng nhiều nói," hắn chỉ chỉ trần nhà, "Cũng chỉ chuyên chú với đem bọn họ xoá sạch là được."

"Cầm rượu bên kia lại không cần lo lắng, chủ yếu là như thế nào bắt lấy sau lưng người." Hắn lại chỉ chỉ sau lưng bạch bản.

Basil mở ra bạch bản, mặt trên tin tức có chút hỗn độn, nhưng tương đối cũng là sửa sang lại quá đến.

Tsunayoshi nói: "Đó là chư phục tiên sinh cùng vũ sài tiên sinh làm, đại khái làm sửa sang lại hơn nữa phân loại, bất quá đồ vật quá nhiều, bất luận là phóng đại xem vẫn là thu nhỏ lại xem đều có chút không quá phương tiện."

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ