Đệ 6 chương
06
Tí tách ——
Tí tách ——
Hoảng loạn tiếng bước chân bạn tiếng thở dốc trong bóng đêm sờ soạng đi tới, hắn đã bị thực trọng bị thương, chỉ cần hắn chạy ra đi, bên ngoài chính là Cục Cảnh Sát, chẳng sợ bị trảo bị ném tới trong ngục giam nghỉ ngơi mấy năm, cũng so với bị trực tiếp giết chết hảo.
Mà cùng hắn hoảng loạn hình thành đối lập chính là mặt sau nam nhân, ăn mặc một thân thoạt nhìn thập phần ngay ngắn âu phục, trong tay xách theo một cái bóng chày túi, bóng chày túi thượng còn đánh trước mắt được hoan nghênh nhất đội ngũ logo, hắn một cái tay khác cầm một cây đao, một phen võ sĩ đao, một chút một chút tới gần hắn mục tiêu.
Không có dư thừa nói, không có dư thừa động tác, ở người kia chạy ra đi phía trước, liền vĩnh viễn lưu tại nơi này.
"Nha, cầm rượu, nhiệm vụ hoàn thành, kế tiếp liền giao cho ngươi." Hắn sang sảng ngữ khí cùng dưới chân vong hồn tựa hồ cũng không xứng đôi, trong tay hung khí còn còn phiếm kim loại quang huy, chỉ là tại hạ một khắc, nam nhân tùy tay vung lên, kim loại chế trường đao liền biến thành luyện tập đao, thoạt nhìn hoàn toàn vô hại bị hắn nhàn nhã mà thu được bóng chày túi, hơi chút vòng một chút lộ từ một cái khác xuất khẩu rời đi, hắn buổi tối còn có một cái khánh công yến muốn đi đâu.
Ai sẽ biết hắn đã giết một người đâu?
Từ ánh trăng đảo trở về lúc sau, Sawada Tsunayoshi liền lại bị cuồn cuộn không ngừng cảnh trong mơ cùng ký ức dây dưa, hắn chỉ là ẩn ẩn biết chính mình đi vào nơi này là có mục đích, hắn muốn làm cái gì đâu? Trước mắt hắn không có đáp án, chỉ là bên người hết thảy đều ở thúc giục hắn tiếp tục đi trước.
"Uy, trạch điền, gần nhất như thế nào cảm giác tinh thần như vậy không tốt?"
"Ai biết được, có thể là học tập áp lực quá lớn." Hắn không chút nào chột dạ mà nói dối, Matsuda Jinpei khó được ước hắn ra tới ăn cơm, chính yếu vẫn là bởi vì y đạt hàng hồi Đông Kinh tới trình cái báo cáo, vì thế bọn họ liền quyết định ước một chút.
Đồng dạng, cấp mỗ hai vị mất tích nhân sĩ đã phát tin tức, dự kiến bên trong không có hồi phục.
Sawada Tsunayoshi thậm chí suy nghĩ, muốn hay không dứt khoát ước đến sóng Lạc, dọa một cái người nào đó hảo. Bất quá vẫn là tính, hắn hiện tại nhưng không như vậy ác thú vị. Lại một cái, vị kia quán cà phê đồng sự tuy rằng đối hắn có điều thử, nhưng là tốt xấu nhân gia là ở làm quan trọng công tác, mạo muội quấy rầy tự nhiên là không tốt.
Thuyết phục chính mình lúc sau thậm chí còn cảm khái một câu, ta hiện tại đi theo cảnh sát nhóm học càng ngày càng tốt đâu.
Kỳ thật phía trước hắn cũng không phải như vậy, chỉ là những cái đó trong trí nhớ nội dung, đối hắn ảnh hưởng càng ngày càng thâm, thậm chí hắn tại hoài nghi những cái đó cũng không đơn thuần chỉ là ký ức. Sawada Tsunayoshi cũng cùng Hibari Kyoya thảo luận quá chuyện này, bất quá liền dựa theo Vongola vân thủ nhất quán phong cách, ước chừng cũng sẽ không giải thích thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...