66

19 2 0
                                    

66

66

Tiểu lâm đem đã rời đi tin tức chia vũ sài đằng cát lang, hắn liền báo cho bên kia tổ chức người.

Vì thế dư lại sự tình liền không cần lo lắng.

Mã đức kéo không có rời đi, hắn biết đây là một loại giám thị. Nhưng vũ sài đằng cát lang cũng không lo lắng vấn đề này, hắn chỉ là nghĩ đến bị Rum cầm tù Sawada Tsunayoshi, có thể hay không rời đi đâu.

Ai sẽ là càng tốt lão bản, hắn tự nhiên xem đến rõ ràng, nhưng vũ sài đằng cát lang, khả năng sẽ có lớn hơn nữa dã tâm đi.

Tsunayoshi chờ đợi hôm nay lần đầu lộ diện Rum, muốn nhìn một chút hắn còn có thể nói điểm cái gì.

"Ngươi tỉnh." Lại là như vậy một câu.

Tsunayoshi khẽ gật đầu, âm thầm mở ra siêu tử khí hình thức, hắn "Xem" tới rồi trước mặt người kia, một cái thoạt nhìn chút nào không chớp mắt lão nhân, một cái thoạt nhìn mặt thục rồi lại nghĩ không ra là ai người. Ít nhất người như vậy càng thích hợp làm như vậy âm thầm sự tình không phải sao?

Hắn đồng dạng cũng hơi hơi đánh giá chung quanh hoàn cảnh, tựa hồ cùng ban ngày cũng không tương đồng, nếu là ở trên thuyền, sợ là cũng đã rời xa đường ven biển, Rum có thể cẩn thận đến như thế trình độ, nhưng thật ra có chút làm hắn ngoài ý muốn.

Có lẽ là có cái gì nói chuyện với nhau tất yếu, Rum đem tắc trụ Tsunayoshi miệng đồ vật lấy ra, tạm thời làm hắn khôi phục nói chuyện năng lực. Lời tuy như thế, hắn một ngày không có ăn cơm uống nước, nhưng thật ra cũng có chút khát nước.

"Có thể cho ta chút nước uống sao?" Tsunayoshi trong thanh âm mang theo một ít khàn khàn.

"Ngươi thoạt nhìn nhưng thật ra thập phần trấn định." Rum hừ lạnh một tiếng nói, đã không có ban ngày xuyên thấu qua máy móc biến thanh, cùng hắn như vậy tuổi thoạt nhìn, thanh âm ngược lại càng thêm già nua, "Ngươi dám ăn ta cho ngươi đồ vật?"

Tsunayoshi cười nói: "Đảo cũng không dám, bất quá đều đem ta trói tới lâu như vậy, không biết ngươi kế hoạch thế nào?"

Rum nhìn nhìn hắn mang theo mỉm cười khóe miệng, nói: "Ngươi cũng không cần lo lắng cái này."

"Lại nói tiếp, những người đó, các ngươi đã xử lý sao?" Tsunayoshi lại hỏi, hắn muốn đối Rum có nhiều hơn hiểu biết, tuy rằng không có gì tất yếu, nhưng chờ bọn họ tới cũng yêu cầu thời gian, chi bằng tâm sự, tổng giống vậy hai người giương mắt nhìn đến hảo.

Thân kinh bách chiến Mafia thủ lĩnh đối như vậy bút tích cũng không xa lạ, hắn mới vừa kế vị những năm đó, chính là làm quá không ít chuyện như vậy, hậu kỳ bị Reborn ngăn lại, lúc sau đại đa số thời gian đều là ở tổng bộ đợi, rất ít chính mình chấp hành nhiệm vụ. Hiện giờ có cơ hội nhìn lại một chút năm đó, với hắn mà nói xem như mới lạ.

Rum nhìn người thanh niên này, hắn tự nhiên sớm đã có hắn tư liệu, thấy thế nào đều là một người bình thường, nhưng như thế nào liền biến thành Vongola ngoài cửa cố vấn đâu? Vẫn là nói, bình thường bộ dáng kia là hắn ngụy trang?

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ