62
62
Có phải hay không thật sự Pandora bọn họ cũng vô pháp xác định, chỉ là cái kia đá quý bộ dáng giống như là ở nói cho bọn họ đó chính là Pandora, trên thế giới độc nhất vô nhị Pandora.
"Ngươi, các ngươi tính toán làm cái gì?"
Morofushi Hiromitsu thu hồi ảnh chụp nói: "Không tính toán làm cái gì, rốt cuộc chúng ta đối với trường sinh không có gì nhu cầu."
"Vậy các ngươi nghĩ muốn cái gì? Các ngươi tưởng từ ta nơi này được đến cái gì?" Trên đời không có miễn phí cơm trưa, đối phương nguyện ý thích ra thiện ý, bọn họ tự nhiên cũng muốn biết đúng mực.
"Các ngươi cùng mặt khác tổ chức có liên hệ." Morofushi Hiromitsu nói, "Ta tin tưởng các ngươi cũng nhìn đến về ta truy nã đơn, để ngừa các ngươi không thấy quá, ta thậm chí chuẩn bị một trương," hắn hơi chút triển lãm một chút, "Như ngươi chứng kiến, ta đã từng danh hiệu gọi là Scotland Whiskey, cho nên ngươi hẳn là biết ta chỉ chính là cái gì tổ chức."
Cái kia thủ lĩnh hơi chút cẩn thận hạ hỏi: "Chúng ta tuy rằng cùng Nhật Bản đại bộ phận ngầm tổ chức đều có chút quan hệ, nhưng ta cũng không biết ngài chỉ chính là cái nào. Còn thỉnh minh kỳ."
Morofushi Hiromitsu thở dài nói: "Chuyện tới hiện giờ ngươi thế nhưng còn nghĩ muốn giữ lại này một phần tình nghĩa a, chẳng lẽ không biết thủ hạ của ngươi đã hoàn toàn biến mất sao? Đương nhiên ta chỉ chính là đã sớm bị ngươi vứt bỏ kia bộ phận."
"Ta biết đến xa so ngươi tưởng tượng đến nhiều, cho nên, ngươi cần phải suy xét hảo, một khi đi sai bước nhầm, chính là muốn vạn kiếp bất phục a."
"Ngươi ở uy hiếp ta sao?"
Morofushi Hiromitsu nói: "Sao có thể, ta chỉ là đang nói sự thật mà thôi, ngươi sẽ đến nơi này không cũng đã nói lên cái kia tổ chức kỳ thật đã sớm vứt bỏ các ngươi sao? Bọn họ chỉ đối với các ngươi bí mật cảm thấy hứng thú, thậm chí muốn vượt mức quy định một bước, nhưng là chúng ta không giống nhau, chúng ta mục tiêu, chỉ là bọn hắn mà thôi."
"Kia Pandora......" Hắn nhiều ít có chút chần chờ, hắn là biết kia khối đá quý kỳ quái chỗ, vạn nhất lấy về tới lúc sau lại biến mất, hắn lại đắc tội cái kia có thể nói là Đông Kinh bóng ma tổ chức, đến lúc đó, chỉ có thể dựa vào ngoại lai Vongola sao? Quả thật Vongola địa vị ở thế giới rất cao, nhưng bọn hắn, thật sự có thể coi như là thế giới sao? Hơn nữa Vongola ở Nhật Bản lực ảnh hưởng cũng không giống ở Châu Âu như vậy cao, như vậy bọn họ thật sự có thể cung cấp cũng đủ che chở sao?
Hắn suy xét có chút nhiều, nhưng hắn biết đối diện cái này thoạt nhìn thực ôn hòa nam nhân, suy xét đồng dạng rất nhiều.
"Yên tâm, sẽ giao cho của các ngươi, xen vào chúng ta cũng biết này khối đá quý đặc thù tính, cho nên sẽ làm nhất định xử lý."
"Vậy các ngươi thật sự có nắm chắc giữ được chúng ta sao?"
Nghe thế câu nói, Morofushi Hiromitsu không khỏi cười nhạo một tiếng, hắn tuy rằng là cảnh sát xuất thân, nhưng tốt nghiệp lúc sau vẫn luôn ở các loại tổ chức hạ đảo quanh, đối với Đông Kinh cùng Nhật Bản khắp nơi thế lực cũng coi như được với là rõ như lòng bàn tay. Tuy rằng đại bộ phận người đều thực túng, nhưng hắn trước nay không nghĩ tới một tổ chức thủ lĩnh sẽ có như vậy sợ đầu sợ đuôi thời điểm, hơn nữa cái này tổ chức ở danh hào thượng thế nhưng cùng tổ chức không sai biệt lắm, thật đúng là lệnh người thất vọng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...