64

33 0 0
                                    

64

64

Này một đêm đã xảy ra quá nhiều sự tình, nhưng cũng may sở hữu sự tình đều ở thái dương dâng lên trước kết thúc.

Sawada Tsunayoshi đợi một đêm, ở buổi sáng thời điểm nói: "Hảo, tạm thời hạ màn." Hắn đồng dạng cũng phân phó ngoài cửa cố vấn những người đó thay ca nghỉ ngơi có thể, trước mắt cũng sẽ không có cái gì nhằm vào với bọn họ hành động.

Có lẽ là Vongola uy danh làm cho bọn họ có chút kiêng kị sao? Sawada Tsunayoshi cười khẽ, bất quá là cảm thấy thời điểm chưa tới mà thôi.

Hắn duỗi một cái lười eo, từ bày mưu lập kế Mafia thủ lĩnh biến thành một cái bình thường cao trung sinh, trên mặt để lộ ra mỏi mệt cảm, hắn kêu bên người người hỏi: "Basil đâu?"

"Basil đại nhân còn ở bên ngoài, nói là xử lý một chút sự tình." Hắn nhẹ giọng nói, "Hay không yêu cầu ta đưa ngài đi trong phòng?"

Tsunayoshi thoạt nhìn vây cực kỳ, hắn nói: "Không, ta không ở nơi này nghỉ ngơi, ngươi đem chư phục tiên sinh tìm tới."

Morofushi Hiromitsu còn ở an bài bọn họ thu dụng công tác, tuy rằng...... Nhưng tốt xấu còn phải làm cái bộ dáng, thuận tiện đem chia ban phân một chút, làm bồi bọn họ thức đêm những cái đó ngoài cửa cố vấn thành viên có thể nghỉ ngơi một chút. Thượng vàng hạ cám sự tình có chút nhiều, hắn cũng đã thói quen làm những việc này, rốt cuộc ở chim sơn ca thủ hạ làm sự tình so này đó còn muốn hỗn độn.

Lưu tại Tsunayoshi bên người người kia lại đây tìm hắn thời điểm, hắn nhìn thoáng qua hắn, hỏi: "Ngươi tên là gì?"

"Tại hạ vũ sài đằng cát lang."

Morofushi Hiromitsu nghĩ thầm, này nhưng không xem như cái tên hay, bất quá hắn nhưng thật ra cũng không có đối với đối phương tên có đánh giá thói quen, chỉ là nói: "Ta tạm thời đi không khai, ngươi cùng Sawada-kun nói, có thể cho thảo vách tường dẫn hắn trở về."

Vũ sài đằng cát lang đem lời nói mang về thời điểm, Tsunayoshi rõ ràng đã thập phần mệt nhọc, hắn chỉ là nói: "Thảo vách tường học trưởng lại đây còn muốn hơn nửa giờ, như vậy ngươi trực tiếp đưa ta trở về đi."

Tsunayoshi đem chính mình địa chỉ nói cho hắn, lại chỉ chỉ trên bàn phóng chìa khóa xe.

Vũ sài đằng cát lang xưng một tiếng: "Đúng vậy." liền cầm lấy chìa khóa, cánh tay phải đặt ở Tsunayoshi đầu gối oa, tay trái ôm lấy hắn bối, một tay đem hắn ôm lên.

Tsunayoshi mơ mơ màng màng mà thời điểm tựa hồ nói chút nói cái gì, làm hắn vũ sài đằng cát lang bước chân một đốn, theo sau lại đi phía trước đi đến.

Đem hắn bỏ vào ngầm gara đã sớm chuẩn bị tốt trong xe, sau đó hắn ngồi ở trên ghế điều khiển không biết ở tự hỏi chút cái gì.

Mã đức kéo điện thoại tới thực kịp thời, nhưng hắn một chút đều không lo lắng đặt ở trên ghế sau người kia sẽ nghe được, sớm tại tối hôm qua quả nhiên trong trà cũng đã thả cũng đủ thuốc ngủ, nhưng đối với hắn hôm nay buổi sáng mới cảm thấy buồn ngủ cũng thập phần ngạc nhiên, bất quá cho dù hắn lại lợi hại, cũng không có biện pháp kháng cự dược tính.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ