75
75
Giờ này khắc này trạng thái trung, ở vào xoáy nước trung tâm Morofushi Hiromitsu cùng hàng cốc linh tương đối xấu hổ, đối mặt ba người xem kỹ ánh mắt, bọn họ không biết muốn nói chút cái gì hảo.
Bất quá hàng cốc linh trước thả lỏng xuống dưới, hắn dù sao cũng là mặt trên nhiệm vụ, cũng không cùng hắn vị này đồng kỳ giống nhau làm cái gì chuyện khác người, liền nhún vai nói: "Trước mắt vẫn là bảo mật giai đoạn."
Morofushi Hiromitsu cũng tưởng nói như vậy, nhưng Matsuda Jinpei trước đánh gãy hắn: "Chư phục lão bản hiện tại thân phận nhưng không bình thường đi? Làm truy nã phạm chúng ta hiện tại có phải hay không phải bắt được hắn?"
Lời này vừa nói ra được đến ở đây mọi người nhất trí khen ngợi, cho dù là cùng hắn tình huống có trùng hợp hàng cốc linh cũng phát hiện đây là cái không tồi "Thẩm vấn" Morofushi Hiromitsu cơ hội, liền đứng ở Matsuda Jinpei bên kia.
"Uy uy, linh ngươi cũng muốn như vậy đối ta sao?"
Đối mặt bốn vị "Thế tới rào rạt" bạn tốt, Morofushi Hiromitsu không thể không tạm thời ấn đầu hàng kiện, hắn nói: "Hảo đi hảo đi, ta tận lực chọn có thể nói nói."
Nói ngắn lại, nếu là muốn mở ra một hồi trường đàm, tốt nhất vẫn là muốn chỉnh một ít ăn, đại gia vừa ăn vừa nói chuyện, đối nơi này ngựa quen đường cũ Morofushi Hiromitsu mở ra tủ đồ ăn vặt cùng tủ lạnh, phát hiện bên trong đều phóng đầy đồ ăn, còn có một ít ướp lạnh rượu.
"Ta nhớ rõ......" Hắn hướng quầy rượu bên kia đi đến, chọn mấy bình rượu, cầm cái ly mới trở lại mọi người trung gian.
Lúc này Matsuda Jinpei cùng Date Wataru đã đem đồ ăn vặt gì đó đặt ở trên bàn.
"Sóng bổn." Hắn giơ lên trong tay rượu hướng hàng cốc linh ý bảo.
Hàng cốc linh cũng cầm bình rượu nói: "Scotland."
"Đây là ta danh hiệu." Bọn họ hai cái trăm miệng một lời nói.
"Trước mắt nơi này hết thảy đều là cơ mật, tương lai cũng có thể sẽ không thông báo thiên hạ." Hàng cốc linh nói.
"Cho dù nói ra đi cũng sẽ không có người tin tưởng, cho nên còn thỉnh bảo mật."
Hai người dứt lời, nhìn đến bọn họ khẩn trương lên thần sắc, liền hơi chút an ủi hai câu, chọn có thể nói bắt đầu nói lên.
Thông khẩu nghị viên nhận được kia trương khiêu chiến thư, hắn bắt đầu điên cuồng liên hệ cái kia che giấu thủ lĩnh, nhưng là bất luận là điện thoại, bưu kiện vẫn là mặt khác, hết thảy đều không người tiếp nghe, đương hắn trốn đến một chỗ tổ chức cung cấp cho hắn an toàn phòng phụ cận thời điểm, hắn đột nhiên nghe được một trận tiếng bước chân, chậm rãi đến, càng ngày càng nặng đến tới gần hắn.
Hắn sợ tới mức đại khí không dám ra một tiếng, cũng không dám xem ra người rốt cuộc là ai, hắn chỉ có thể nắm chặt di động ngồi xổm ở nơi đó, giờ phút này chỉ nghe được ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...