Chương 43
43
"Hồi lâu không thấy, A Võ, quá đến có khỏe không?" Tsunayoshi nghiêng đầu nói.
"Hồi lâu không thấy, quá đến cũng còn hành đi." Nếu hoàn toàn bỏ qua rớt hắn vừa mới xử quyết một cái danh hiệu thành viên nói.
Tsunayoshi bắt tay rút ra, tiến lên một bước đem sơn bổn võ đỡ lên, hắn ăn mặc một thân màu đen áo khoác, bên trong là đồ thể dục, mặt trên còn có hắn phía trước đội ngũ logo, xem như kỷ niệm sam, bối ở sau người còn có một cái trường điều hình túi, xem bên trong hình dạng, hẳn là khi vũ kim khi cùng bóng chày bổng. Tuy rằng không biết sơn bổn võ là đang làm cái gì, nhưng như có như không huyết tinh khí làm Tsunayoshi biết hắn vừa rồi quá đến cũng không được tốt lắm.
Nhưng Tsunayoshi cũng biết, sơn bổn võ không đến tuyển, tựa như hắn đã từng giống nhau.
"Ăn khuya sao?" Hắn hỏi, tuy rằng hiện tại qua 0 điểm, nhưng đi cái suốt đêm buôn bán Izakaya hẳn là còn có thể tìm được điểm ăn, lăn lộn cả đêm kỳ thật hắn cũng rất mệt.
"Hảo nha." Sơn bổn võ thập phần sảng khoái mà đáp ứng rồi, hắn xách lên hắn bao, "Ta biết phụ cận có ở nhà rượu phòng tempura làm rất tuyệt, liền đi nơi đó đi."
Vì thế Tsunayoshi này một đêm rốt cuộc ăn tới rồi đồ vật, sơn bổn võ còn lại là muốn chút rượu ngồi ở một bên chậm rãi uống.
"Uống ít điểm, trong chốc lát lái xe phải làm sao bây giờ?" Căn cứ Hibari Kyoya cung cấp tư liệu, hắn thấy được sơn bổn võ xe ngừng ở ven đường, thoạt nhìn hẳn là cũng là lái xe tới, tổng không thể làm hắn một cái trẻ vị thành niên lái xe đưa hắn trở về đi?
"Tìm bằng hữu tới đón thì tốt rồi." Nói xong này một câu lúc sau tựa hồ không biết còn có cái gì nhưng nói, sơn bổn võ nhưng thật ra có vẻ thập phần trầm mặc, Tsunayoshi thấy hắn không có chia sẻ dục vọng, vì thế liền ngồi ở một bên đem điểm cơm ăn xong, may mắn cái này địa phương ly nơi nào đều không tính xa, hắn liền tính đi tới về nhà cũng chưa quan hệ.
Sơn bổn võ kỳ thật cũng thực buồn rầu, hắn không giống như là ngục chùa, có thập phần không giống người thường tương lai, cũng không giống như là chim sơn ca, có thể cấp Tsunayoshi cung cấp bất luận là tiền tài vẫn là các phương diện trợ giúp. Bóng chày là hắn yêu thích, làm vận động viên ngắn ngủn mấy năm trải qua đều bị các loại báo chí đưa tin đến không sai biệt lắm, làm hắc y tổ chức thành viên, làm một cái ám dạ sát thủ, hắn kỳ thật không có gì nhưng nói. Vì thế cũng chỉ có thể trầm mặc.
Đi ra Izakaya thời điểm, sơn bổn võ hỏi: "Muốn ta đưa ngươi trở về sao?"
"Không cần, rất gần liền đến." Tsunayoshi chỉ vào một phương hướng, "Đại khái quá hai con phố liền đến."
"Ta không ——"
"Ngươi không cần lo lắng ta, A Võ, ngươi yêu cầu lo lắng chính là chính ngươi." Tsunayoshi nói, hắn lẳng lặng mà nhìn sơn bổn võ, thẳng đến sơn bổn võ lộ ra hắn chiêu bài mỉm cười, Tsunayoshi như cũ cảm thấy không yên tâm, hắn để lại chính mình cùng ngoài cửa cố vấn văn phòng điện thoại, "A Võ, ta hiện tại là Vongola mười đại thủ lĩnh ngoài cửa cố vấn, ngươi muốn cùng ta cùng nhau tới sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...