45
45
Về sóng bổn cùng mã đức kéo liệu lý rốt cuộc ai càng tốt ăn chuyện này là như thế nào thảo luận mở ra đâu, này nguyên nhân chủ yếu là mã đức kéo khó được bước lên diễn đàn, ở tầng dưới chót thành viên thổi nước gợn bổn liệu lý cỡ nào ăn ngon thiệp phía dưới hồi phục một cái: Thật sự ăn rất ngon sao?
Sau đó khiến cho sóng to gió lớn.
Mã đức kéo người này ở lúc đầu thời điểm cùng cầm rượu giống nhau thuộc về ít khi nói cười cái loại này, hơn nữa giống như sinh hoạt cũng chỉ có tổ chức cùng nhiệm vụ, không có những thứ khác, cũng cơ bản sẽ không ở diễn đàn xuất hiện. Nhưng mã đức kéo đột nhiên không biết trừu cái gì phong, đi đánh bóng chày, kết quả còn đánh thật sự không tồi, ngẫu nhiên có đụng tới gặp qua hắn tầng dưới chót thành viên đem hắn đánh bóng chày thi đấu thời điểm ảnh chụp phát tới rồi diễn đàn, sau đó đại gia mới biết được nguyên lai tổ chức có cái bóng chày minh tinh!
Tuy rằng chỉ là cái ba bốn tuyến đội ngũ, nhưng là sơn bổn võ cũng biết lại hướng lên trên đánh nói, hắn rất khó chiếu cố hai cái phương diện, hắn cũng không nghĩ học tập Vermouth, rốt cuộc hắn không phải làm tình báo kia khối nguyên liệu.
Chỉ là đương tổ chức biết cái kia bóng chày bóng chày minh tinh sơn bổn võ thế nhưng chính là tổ chức mã đức kéo, những cái đó đối vận động tương đối si mê các thành viên liền bắt đầu chờ mong cùng mã đức kéo cùng nhau chấp hành nhiệm vụ, hảo muốn ký tên. Chuyện này làm cầm rượu thực phiền, nhưng mã đức kéo tính tình ngoài ý muốn đến hảo, ký tên loại chuyện này cơ bản đều là hữu cầu tất ứng, thẳng đến tổ chức đại bộ phận thành viên đều có hắn ký tên lúc sau việc này mới ngừng nghỉ xuống dưới.
Mà biết mã đức kéo nấu cơm ăn rất ngon, cũng không vài người, cầm rượu cùng Rum ăn qua, hai người cấp ra bất đồng đánh giá, bất quá cầm rượu ý kiến tham khảo một chút là được, với hắn mà nói đồ ăn chỉ là duy trì sinh mệnh nhu yếu phẩm. Rum ngược lại cho không tồi đánh giá, thậm chí hứng thú bừng bừng muốn đi theo sơn bổn võ học sushi, bất quá học hai ba thiên liền bởi vì mã đức kéo chặt cấp nhiệm vụ đi Châu Âu mà từ bỏ.
Tổ chức biết sóng bổn nấu cơm ăn ngon, chủ yếu là lấy kia mấy cái...... Nằm vùng. Rốt cuộc chính thức gặp qua sóng bổn mặt người kỳ thật đều rất ít, những cái đó nói sóng bổn nấu cơm ăn ngon, đại khái cũng chưa thật ăn qua, chỉ là vì chương hiển một chút chính mình cùng danh hiệu thành viên từng có hợp tác, ở trên diễn đàn tìm điểm tồn tại cảm, cũng may mắn sóng bổn không thế nào ái dạo diễn đàn, này tin tức liền vừa lúc bị sóng bổn thấy được, hơn nữa ngồi ở hắn bên cạnh đúng là cầm rượu.
"Mã đức kéo nấu cơm ăn ngon sao?" Sóng bổn hỏi.
Cầm rượu liếc mắt nhìn hắn, suy tư một chút nói: "So bên ngoài tiện lợi ăn ngon."
"So tiện lợi ăn ngon kia không phải quá dễ dàng." Sóng bổn hơi hơi phun tào một câu, "Nghe Rum nói hắn thực am hiểu chúc thọ tư."
"Không hổ là Rum tâm phúc, điểm này tin tức đều nói cho ngươi sao?" Cầm rượu dùng gợn sóng bất kinh lời nói nói, "Ta đối loại chuyện này không có gì hứng thú, ngươi nếu là có cái gì kỳ quái thắng bại dục nói, không bằng trực tiếp đi tìm hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi
General Fiction[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới Tsunayoshi Tác giả:Xuân nguy https://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6608531 Sawada Tsunayoshi xuyên qua đến Conan thế giới, hắn rõ ràng liền còn đang ngủ như thế nào liền thấy một lần nổ mạnh? 24 tuổ...