76

9 0 0
                                    

76

76

8 hào phòng hộ gia đình đã chết, là nuốt thương tự sát.

Tsunayoshi xác nhận tình huống lúc sau liền vội vội tìm người đi tra cái này viện điều dưỡng có phải hay không thuộc về tổ chức, được đến kết quả đồng dạng không lệnh người ngoài ý muốn.

Hắn thở dài một hơi, hướng thi thể bên kia đi đến, hắn nhìn kỹ người nam nhân này, hắn tuổi tác ước chừng là ở 60 tuổi tả hữu, cùng chiếm cứ một thế kỷ tổ chức người sáng lập tuổi tác không khớp, nhưng...... Nếu hắn cũng dùng APTX4869 đâu?

"Này không phải hắn." Sơn bổn võ bình tĩnh mà nói, hắn đại khái kiểm tra rồi một chút người này tình huống, "Ta đã từng đi theo áo phi kéo xa xa gặp qua một lần hắn, lúc ấy hắn cũng đã là một cái muốn chết người, nhiều năm như vậy ta cho rằng hắn đã sớm đã chết."

"Ngươi xác định?" Tsunayoshi hỏi, hắn chỉ là rất khó tưởng tượng một cái sống vượt qua một thế kỷ người là bộ dáng gì, rốt cuộc thế giới này cầu vồng chi tử cũng không phải cầu vồng chi tử.

Sơn bổn võ gật gật đầu, hắn cầm lấy chung quanh phóng ly tâm quản, lấy một ít máu đặt ở trong túi: "Trở về tra một chút là được, tuy rằng khả năng cũng không chiếm được cái gì kết quả."

Sawada Tsunayoshi còn lại là mở ra một bên phóng két sắt, rốt cuộc cái kia tủ thượng đã cắm hảo chìa khóa, cho dù là tầng thứ hai mật mã khóa cũng ở chìa khóa thượng lưu hảo cũng đủ tin tức làm hắn có thể cởi bỏ.

"A Võ!" Thấy rõ két sắt là thứ gì Tsunayoshi vội vàng kêu gọi hắn, "Cái này, là APTX4869 tư liệu!"

Hắn lấy ra tới đại khái lật xem một chút, cụ thể thật giả còn phải dựa vị kia APTX4869 nghiên cứu viên tới phán đoán.

Nhưng tại đây phân tư liệu quyển sách, hắn thấy được một trương thiệp chúc mừng, mặt trên viết một cái địa chỉ, một cái rất quen thuộc, xuất hiện ở tổ chức xí nghiệp danh sách bên trong, nhưng cũng không sẽ lệnh người để ý một nhà nho nhỏ mì Udon cửa hàng địa chỉ.

Hai người liếc nhau, biết cái này địa chỉ nhất định có miêu nị, có lẽ là cái này không biết tên họ người lưu lại tương quan tin tức.

"Định hảo vị trí." Sơn bổn võ thu hồi di động, "Không sai biệt lắm cũng nên đến ăn cơm chiều lúc."

"Ân." Hắn nhẹ nhàng lên tiếng, "Trước đem cái này đưa trở về đi, vị kia tiểu thư hẳn là sẽ cảm thấy hứng thú, chỉ tiếc Vongola ở Nhật Bản không có thích hợp nghiên cứu nơi."

Bọn họ thu thập thứ tốt, cùng hỏi chỗ hộ sĩ tiểu thư thuyết minh tình huống: "Chúng ta đã báo cảnh, cảnh sát hẳn là mau tới."

Nhưng là hộ sĩ tiểu thư tựa hồ đối người kia thế nhưng ở ngay lúc này chết đi cũng không kinh ngạc, nàng chỉ là gật gật đầu, chờ đến Tsunayoshi cùng sơn bổn võ làm xong ghi chép, những cái đó cảnh sát liền thả bọn họ rời đi, rốt cuộc Sawada Tsunayoshi tên này bọn họ đều là biết đến, bởi vậy cũng cũng không có khó xử, chỉ là tò mò bọn họ tới nơi này là làm gì.

"A, phía trước không phải nói tìm không thấy người nhà của ta sao, ngẫu nhiên được đến một cái manh mối lại đây nhìn xem, liền lại đụng tới loại chuyện này, ta đều hoài nghi là ta cùng trinh thám đi được thân cận quá, kết quả đi nơi nào đều có thể đụng tới án mạng." Nói xong còn hơi xấu hổ gãi gãi đầu.

[ gia kha ] ở Conan thế giới dũng cảm tiến tới TsunayoshiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ