Chương 5: Bị ép " Tác nghiệp "

500 82 2
                                    

“Trùng hợp ghê anh Song nhỉ.” Hanbin cười hai tiếng đầy ngượng ngùng: “Gặp nhau nữa rồi.”

Cậu bình tĩnh quan sát vẻ mặt của Hwarang, thấy đối phương còn lạnh lùng hơn trước, trông có vẻ như tâm trạng không được tốt, nhưng cũng chưa đến mức lửa giận ngút trời, mà giống đang cố kìm nén hơn.

Chắc là không nghe rõ lời cậu nói ban nãy đâu.

Thật ra có lẽ đã nghe thấy rồi, chỉ là không chấp nhặt với cậu thôi; nhưng Hanbin tin chắc rằng với cái tính nhỏ nhen của Hwarang, anh sẽ không bao dung rộng lượng thể đâu.

Người trong căn tin còn đông hơn ban nãy, lúc này gần như chẳng còn chỗ ngồi nữa, chú ý đến khay cơm trên tay đối phương, Hanbin bèn cầm chiếc cặp của Lew đang đặt trên ghế ngồi cạnh mình lên, hất cắm với Hwarang: “Đúng là oan gia ngõ hẹp mà.”

Hwarang cũng chẳng khách sáo với cậu, ngồi xuống bên cạnh: “Đúng thật.”

Hanbin nở nụ cười lúng túng, nhìn người đối diện một cái, đoạn giới thiệu: “Bạn cùng phòng của tôi, Lew, ở Hội học sinh, là một trong những người phụ trách hoạt động lần này.”

Hwarang gật đầu với cậu ta trông cực kỳ khách sáo.

“Anh Song, không biết cậu có từng nghe nói đến bài viết trong “Nói Nhỏ” chưa.” Lew sắp xếp ngôn ngữ một lúc, nói: “Ban đầu hoạt động này đa phần là đặt ra để chơi vui thôi, nhưng tình hình bây giờ có hơi phức tạp.”

Cậu ta hắng giọng, nói tiếp: “Cặp đôi của hai người có độ quan tâm quá cao, từ khi công bố đã được rất nhiều người để mắt đến. Cậu cũng biết, xu hướng ngày nay là cởi bỏ trở ngại giới tính, ý tưởng ban đầu của hoạt động mà bọn tôi đặt ra là yêu đương không phân biệt giới tính, nếu là
người khác thì thôi, nhưng nếu hai người các cậu cũng rút vì nguyên nhân giới tính này thì nghĩa là đang vả vào mặt tất cả mọi người, tạo thành ảnh hưởng không tốt lắm...”

Ban nãy Hwarang luôn yên lặng lắng nghe không lên tiếng, bấy giờ cuối cùng anh mới mở miệng: “Không phải vì nguyên nhân giới tính, quả thật ban đầu tôi không có ý định tham gia hoạt động này.”

Nói đoạn, anh liếc mắt nhìn Hanbin: “Bất kể cậu mang giới tính gì, tôi cũng sẽ không đồng ý.”

Ánh mắt anh rất tha thiết, Hanbin biết anh muốn giải thích rằng anh không có ý kỳ thị giới tính của cậu

Nhưng con người Hwarang chỉ thích hợp đứng trên cao ban phát mệnh lệnh thôi, thật sự không hợp với việc tỏ vẻ nhún nhường như thế, dù rằng đang giải thích một cách thành khẩn, nhưng nghe vào cũng sẽ khiến người ta tức giận, trông như đang khiêu khích vậy, còn Lew nghe thấy những lời này thì trợn tròn mắt.

Có lẽ đã quen với tính cách khốn nạn của người này, hoặc có lẽ vẻ mặt của Hwarang bấy giờ quá đỗi nghiêm túc, nên Hanbin không nổi giận với anh được.

“Ồ.” Cậu tổng kết một cách chậm rãi: “Nên cậu không phải đang chê Beta, chủ yếu là chê tôi chứ gì.”

“Không phải.” Hwarang nhíu mày, nhanh chóng phủ nhận: “Chỉ là không có dự định về chuyện này thôi.”

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ