Cả đêm nay, Hanbin đều ở trạng thái mơ màng, trong đầu cậu cứ nghĩ mãi về câu nói của Hwarang.
Hwarang sẽ nói những lời này thật sao? Cậu chợt hoài nghi mình đang nằm mơ.
Sau đó thì nằm mơ thật, và chẳng có gì bất ngờ, cậu vẫn mơ thấy Hwarang, mơ thấy anh dùng giọng nói trầm thấp đầy cám dỗ ấy gọi mãi bên tai cậu rằng ""Chồng" ơi".
Tất nhiên Hwarang ngoài hiện thực sẽ không làm chuyện như vậy đâu, hơn nữa xưng hô này quá xấu hổ, cũng tương tự với cách gọi "anh rể", trong mắt Hanbin, nó chỉ thích hợp với Omega dịu dàng đáng yêu thôi, sao có thể hợp với một Beta tục tằng như cậu chứ.
Chắc chắn cậu không chấp nhận được chuyện này, nhưng không biết vì sao, khi từ ấy được gọi ra từ miệng Hwarang thì lại êm tai một cách lạ thường, biết rõ đang mơ, nhưng Hanbin vẫn đỏ mặt, tim lỗi nhịp.
Khoảnh khắc choàng tỉnh bởi tiếng gõ cửa, tim cậu hoảng hốt do giấc mơ vượt sức tưởng tượng này.
Mất ba giây để lấy lại bình tĩnh, mở mắt, mặt trời đã lên cao.
Người gõ cửa là dì quản lý ký túc xá, bấy giờ Lew ở giường đối diện đang ngủ, Hanbin sợ làm ồn cậu ta, bèn bước nhẹ chân ra ngoài, đóng cửa lại.
" Hanbin này, sáng nay nhà trường đã thông báo với bên dì chuyện cháu bị phân hóa." Dì quản lý ký túc xá lộ vẻ quan tâm: "Theo lẽ thường thì phải báo chuyện này ngay, nhưng cháu phân hóa đột ngột quá, cảm xúc chưa ổn định cũng là chuyện thường, dì hiểu."
"Nhưng nếu bây giờ giới tính đã thay đổi, sẽ không thích hợp ở lại ký túc xá Beta nữa, bộ phận hậu cần đã sắp xếp một phòng mới cho cháu bên dãy ký túc xá của Omega, cháu xem khi nào rảnh thì dọn sang."
Tiễn dì nọ đi, Hanbin đỡ trán, dựa lên cửa với vẻ mệt mỏi.
Lần này phân hóa quá đột ngột, lại xảy ra một chuỗi những chuyện lung tung lộn xộn phía sau khiến người ta chẳng kịp trở tay, cậu suýt quên luôn việc này.
Vừa nghĩ đến việc phải dọn khỏi ký túc xá Beta, quan trọng là tách khỏi người bạn cùng phòng cực hợp tính như Lew, cậu chợt thấy không nỡ.
Ngước mắt nhìn giường của Lew, lúc này đã mười hai giờ trưa, người thường xuyên ngủ sớm dậy sớm như Lew lại bất ngờ ngủ nướng thế này.
Có lẽ do đang trong kỳ phát tình, Hanbin cực kỳ nhạy cảm với mùi hương, khoảnh khắc ngẩng đầu, cậu loáng thoáng ngửi được một mùi thơm hòa lẫn trong không khí.
Lew thích dùng tinh dầu nên mùi trong phòng họ luôn rất thanh mát, nhưng không nồng chút nào, chưa đến mức khó chịu.
Nhưng mùi hương này khác hẳn với mùi hương thanh mát của tinh dầu, nó hơi giống mùi của quả đào, quá ngọt và thơm khiến người ta bỗng chốc như đang lạc bước vào vườn đào, trông thấy hàng vạn quả đào chín tươi ngon mọng nước vậy.
Hanbin tưởng Lew mua hoa quả, cậu liếc nhìn bàn học, nào ngờ đột nhiên nghe thấy tiếng thở dốc khe khẽ từ phía giường.
Dự cảm chẳng lành chợt dấy lên, Hanbin thử gọi cậu ta: " Lew?"
Tiếng thở trên giường trở nên dồn dập.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...