Chỉ khoảng vài ngày sau, cuối cùng Hanbin đã đi đứng bình thường trở lại. Mấy ngày nay đã làm phiền Hwarang đưa đón, còn lấy xe mô tô của Hyungseop nữa, cậu ngại lắm, thấy tình trạng đã ổn bèn nói ngay rằng không cần đưa đón nữa.
Song, Hwarang chẳng thèm nghe lời cậu nói, dù cậu yêu cầu thế nào, anh vẫn đưa đón cậu đi học tan học mỗi ngày, thật sự cảm động quá đi mất, làm ai nấy cũng đều ước ao.
Tiết học tối hôm nay là môn tự chọn của Hanbin, dù Hwarang không có tiết nhưng với kinh nghiệm mấy hôm trước, đa phần anh đều sẽ đến đón cậu.
Nào ngờ giáo viên giảng bài hãng say quá nên kéo giờ tận nửa tiếng, sau khi tan học, cả dãy lầu đều chẳng còn bóng người.
Ra khỏi lớp, không nhìn thấy Hwarang
như đã tưởng, Hanbin đang nghĩ có phải muộn quá nên anh bận việc đi trước không, thì nháy mắt lại nhìn thấy bóng người cao ngất nọ ở phía đầu cầu thang.“Muộn thế rồi,” Hanbin cũng hơi ngại khi để Hwarang chờ lâu như vậy, “tôi tưởng cậu không chờ chứ.”
“Còn không để tôi đón cậu sao.” Hwarang nói: “Trời tối vậy, một mình cậu sao về?”
“Về thôi.” Hanbin nghe thế cười nhạo: “Tôi đâu phải Omega, sợ bị người cướp sắc hay gì?”
Hwarang nhìn cậu, không đáp.
Chẳng mấy chốc hai người đã ra khỏi tòa lầu dạy học, Hwarang vừa ngồi lên mô tô, Hanbin sực nhớ một điều: “Chết, quên mang theo tài liệu phát ngày hôm nay rồi.”
Nghe thế, Hwarang đứng lên với vẻ bất đắc dĩ, Hanbin vỗ vai anh: “Cậu ở đây chờ tôi là được, tôi xuống ngay.”
Dứt lời đã chuồn đi mất, lớp học ở tầng hai, cách cầu thang không xa, khoảng cách không dài, Hwarang cũng nghe lời không đi theo.
Song, Hanbin về đến lớp tìm một lượt mà vẫn chẳng thấy bóng dáng xấp tài liệu đâu, chắc bị dì lao công lấy đi rồi, cuối cùng cậu đành về tay không, định bụng tiết sau tìm giáo viên xin lại một bản.
Xuống lầu, xe mô tô vẫn ở đó, nhưng Hwarang lại biến mất.
Bấy giờ trời đã tối hẳn, xung quanh chẳng có ai, Hanbin hơi lo, bèn nhìn quanh, thấy hình như bụi cây cách đó không xa có tiếng động, nghe giọng loáng thoáng thì hơi giống Hwarang.
Cậu đến gần một chút, vòng qua bụi cây xanh um chắn bên ngoài, sau đó bất ngờ bị dọa nhảy dựng bởi cảnh tượng xuất hiện đột ngột trước mắt.
Một Omega đẹp đến ma mị ngồi ngửa người trong lùm cây, phía trên chỉ có mỗi chiếc áo thun mỏng tênh, lộ mảng da trắng nõn ra ngoài. Cậu ta đang ngước đầu nhìn Hwarang với gương mặt đỏ bừng và đầy lúng túng.
Hwarang đứng đối diện cậu ta, nhìn cậu ta từ trên xuống.
Nếu không phải vì biết rõ tính cách của Hwarang, thì khi nhìn thấy cảnh tượng, đa phần Hanbin sẽ nghĩ lung tung.
Thấy Hanbin đi đến, Omega nọ lộ vẻ sợ hãi.
Khác hẳn với đôi mắt rưng rưng nước của Hana kia, trên mặt Hwarang không có chút cảm xúc nào, anh cầm một bình xịt khử, nhanh tay xịt ra xung quanh, suốt quá trình làm còn chẳng thèm nhìn người nọ lấy một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...