Chương 48: Hấp dẫn từ bản năng

268 50 2
                                    

Hanbin dần tỉnh lại, khung cảnh ánh vào mắt không phải phòng ký túc xá quen thuộc mà là một nơi rất đỗi xa lạ.

" Hanbin, cuối cùng con cũng tỉnh rồi?" Yeong ngồi bên mép giường vô cùng mừng rỡ: “Hôn mê một ngày một đêm, làm mẹ lo chết mất!"

Ý thức dần trở lại, Hanbin nhận ra mình đang ở bệnh viện, cậu gian nan ngồi dậy: “Con sao vậy?"

Yeong hé môi nhưng không nói, chẳng mấy chốc có vài bác sĩ y tá vào phòng, vây quanh trước giường cậu.

Tất cả mọi người ở đây đều nhìn chằm chằm cậu với vẻ mặt nghiêm trọng, khiến Hanbin nghi ngờ có phải mình mắc chứng bệnh hết thuốc chữa nào rồi không.

“Tình trạng của cậu khá đặc biệt.” Bác sĩ điều trị chính đứng đầu nói với vẻ nghiêm túc: “Hãy chuẩn bị tâm lý trước.”

Hanbin vô thức nhìn sang mẹ mình rồi nhìn bác sĩ, sau đó gật đầu.

“Theo tình huống thông thường, người trưởng thành sẽ không xuất hiện tình trạng này, nhưng thể chất của cậu khác biệt, vả lại bị kích thích từ môi trường bên ngoài..."

Dừng một lúc, bác sĩ nói tiếp: “Cậu bị phân hóa thành Omega rồi."

Hanbin sững sờ.

Tuy hơi khác với suy nghĩ mắc bệnh nan y mà cậu đã tưởng, nhưng cảm giác gây chấn động thần kinh khi biết chuyện mình bị thay đổi giới tính sau khi đã trưởng thành cũng chẳng kém hơn mắc bệnh nan y là bao...

Để xác nhận mình không nằm mơ, Hanbin muốn véo cánh tay mình, nhưng nhận ra cả hai cánh tay đều đang được tiêm thứ thuốc quái lạ nào đó.

Bác sĩ hỏi tiếp: "Trước khi ngất, có phải cậu đã có tiếp xúc rất thân mật với một Alpha không?”

Ký ức đêm trước ùa về, hai tai Hanbin nóng bừng, bấy giờ mới sực nhớ: “ Hwarang đâu?"

“Con còn dám nhắc đến cậu ta à! Trước đây mẹ từng dặn con phải tránh xa Alpha ra chưa? Nếu không vì cậu ta thì sao con lại..."

Giọng nói vốn the thé của Yeong dần trở nên nức nở: “Thôi, không phải lỗi của cậu ta, suy cho cùng cũng phải trách mẹ, không, phải trách tên khốn nạn đó..."

Bà nói không nên lời nữa, bèn quay mặt đi lau nước mắt.

Hanbin bỗng thấy hoang mang hơn.

Bác sĩ điều trị nhìn họ, thở dài rằng: “Lúc mang thai, nếu Omega không được pheromone của Alpha an ủi trong thời gian dài, thêm việc tiêm lượng lớn thuốc ức chế sẽ ảnh hưởng nhất định đến bào thai, đến sự phân hóa giới tính của đứa trẻ sau này."

Đầu của Hanbin như bị nghẽn lại, cậu vô thức nhìn Yeong.

“Sự ảnh hưởng này thường là vĩnh viễn, trong trường hợp đứa trẻ không chịu kích thích từ pheromone khác giới nào trong thời gian trưởng thành, thì sẽ mãi mãi không bị phân hóa.”

Hanbin lại sửng sốt: “Nhưng em đã trưởng thành rồi..."

“Đây chính là điểm mấu chốt của vấn đề.” Ánh mắt bác sĩ có đôi chút xót xa: "Alpha đã kích thích cậu phân hóa có độ phù hợp quá cao với pheromone của cậu, hơn nữa cậu cũng vừa trưởng thành nên vẫn chưa thể thoát hẳn khỏi sức ảnh hưởng của cậu ấy.”

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ