Chương 55: Tên điên chỉ biết bảo vệ "chồng"

260 53 4
                                    

“Cứu người khi gặp nạn là chuyện tốt, nhưng nếu cậu ta đã dừng hành vi xâm phạm rồi mà em còn đánh cậu ta tiếp, sẽ bị khép tội phòng vệ quá mức đấy."

Rạng sáng hai giờ trong phòng ghi chép, trưởng đội bảo vệ nói với vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.

Cô hướng dẫn lớp S Học viện Quản trị Kinh doanh ngồi cạnh ông bổ sung thêm: “Xét nghiêm khắc hơn thì hành vi này phải chịu trách nhiệm hình sự đấy.”

“Vậy cậu ta tố cáo em đi." Hwarang vẫn đáp với vẻ bình tĩnh.

“Em...” Cô hướng dẫn nghẹn họng trước câu này của anh, thế là bất đắc dĩ đỡ mắt kính của mình.

Sangwoo dùng pheromone để chèn ép và xâm phạm Omega, dù chưa thành công, nhưng hành động này đã vi phạm nghiêm trọng đến “Luật bảo vệ Omega", nếu làm to chuyện, có khi còn phải vào tù mấy năm.

Nhưng xét theo góc độ pháp luật, Hwarang đánh Sangwoo bị thương, còn giẫm rơi răng cửa của Sangwoo thì quả thật đã cấu thành hành vi cố ý gây thương tích, nếu thật sự phải ra tòa, hai bên cũng chẳng có ai tốt lành, còn ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường.

Thế nên phía nhà trường quyết định áp dụng cách giải quyết kín đáo, chuyện của Sangwoo cực kỳ nghiêm trọng, sẽ do nhà trường ra mặt xử lý nghiêm, còn Hwarang thì giao cho Học viện Quản trị Kinh doanh tự xử lý.

Sangwoo bị đánh cho mặt mũi biến dạng, nay tương lai cũng bị ảnh hưởng nặng nề, mức trừng phạt này đã không thấp, Hanbin không cần so đo với cậu ta nữa. Điều quan trọng hơn là cậu lo Hwarang cũng bị ảnh hưởng, nên là người bị hại, tất nhiên cậu đồng ý với cách xử lý của nhà trường.

Hwarang cũng biết Sangwoo sẽ không dám bất mãn với cách này nên thái độ của anh mới cứng rắn như thế. Nhưng bấy giờ thấy sắc mặt hai người ngồi phía trước không vui vẻ gì, Hanbin vội nói: “Thưa thầy, thưa cô, hai người nói đúng, cậu ấy còn đang tức giận thôi, cứ mặc kệ cậu ấy."

Cô hướng dẫn là một Beta dịu dàng trẻ tuổi, bấy giờ cũng dịu đi, cô cũng không trách gì nữa, bèn nói tiếp với Hwarang: "Theo camera quan sát, mấy đòn đánh sau em đánh cũng không mạnh, không đến mức khiến cậu ta bị thương nặng, nhưng sao lại đột nhiên giẫm lên miệng cậu ta làm gì?"

Nói đoạn, cô không nén được biểu cảm trên mặt: “Nếu không vì việc này, nhà trường cũng chẳng đến mức phạt luôn em."

"Camera giám sát không có chức năng thu âm.” Sợ Hwarang lại nói ra những lời khó nghe, Hanbin vội giải thích trước: “Thật ra là vì Sangwoo cứ mắng người khác không chịu dừng.”

Trưởng đội bảo vệ nhíu mày, viết vài chữ lên trang giấy trước mặt, hỏi: “Cậu ta nói gì?”

“Nói khó nghe lắm." Hanbin gắng gượng: “Câu mà ai nghe cũng không nhịn được...”

“Cả "chồng" mình mà cũng không bảo vệ được.” Hwarang chợt lên tiếng.

Hanbin sửng sốt, quay đầu nhìn anh.

Cậu không ngờ Hwarang lại nhớ rõ những lời mắng chửi lung tung của tên điên Sangwoo kia, nhất là khi đây là lần đầu tiên cậu nghe thấy... xưng hô đó từ miệng Hwarang, vành tai cậu gần như nóng lên theo phản xạ.

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ