Hanbin bị Hwarang giày vò đến tận nửa đêm, cuối cùng còn chẳng tỉnh táo nổi, nửa đêm mơ màng, bên tai loáng thoáng giọng nói của mình, là đoạn đối thoại với Hwarang từ rất lâu trước đây.
"Anh Song thân yêu, cậu rất được luôn, tôi xin đau lòng thay cho vợ tương lai của cậu..."
...Mẹ nó, đâu chỉ đau lòng, rõ ràng còn đau eo đau đùi đau mông đây này.
Hôm sau là thứ Bảy, cậu ngủ thẳng một giấc đến trưa trời trưa trật mới dậy, ấy thế mà Hwarang vẫn chưa thức.
Chắc tối qua vận động mạnh lâu quá nên cũng mệt.
Đây dường như là lần đầu tiên Hanbin thấy dáng vẻ anh khi ngủ, hàng mày anh tuấn hiếm khi giãn ra, ít đi sự lạnh lùng và sắc bén thường ngày, thêm đôi chút điển trai dịu dàng.
Nếu xét theo định nghĩa của Alpha, Hwarang của hiện giờ vẫn là một người lãnh cảm, nhưng dù không có pheromone thôi thúc, họ vẫn khiến đối phương mê đắm như bao đôi Beta bình thường khác vậy.
Hanbin vốn còn đang mắng thầm anh khốn nạn, nhưng sau một lúc nhìn anh trong trạng thái an yên thế này, cậu chợt rung động.
Dè dặt rướn người hôn nhẹ lên đôi môi mỏng của Hwarang.
Ngay sau đó, miệng Hwarang động đậy, nhanh chóng giành lại quyền chủ động.
Hanbin kinh ngạc trợn tròn mắt, chưa rõ rốt cuộc tên này có dậy chưa thì đã bị Hwarang vươn tay choàng qua eo.
Nụ hôn nay mạnh mẽ và nồng nhiệt, đến tận khi cổ họng Hanbin phát ra những tiếng nấc nghẹn ngào, Hwarang mới chịu tha cho cậu.
“Anh vừa dậy à?” Hanbin thở hổn hển:
“Phản ứng nhanh vậy?"“Em có nhu cầu.” Hwarang dần mở mắt, vươn tay vuốt phần tóc rối trên trán cậu, giọng vừa dậy nghe trầm khàn: “Tất nhiên phải hầu.”
“Em không có!" Hanbin lập tức phủ nhận: “Sao anh cứ thích đặt bẫy người ta thế?"
Cậu chống tay bên cổ Hwarang, nhìn từ trên cao xuống, hung ác rằng: “Đêm qua bẫy em, em còn chưa tính sổ với anh đấy.”
Hwarang vẫn điềm nhiên: “Em muốn tính kiểu gì?"
Thái độ của anh ngoan quá khiến Hanbin bối rối.
Nếu có xung đột tứ chi với Hwarang, người thua chắc chắn là cậu, vả lại đa phần sẽ xảy ra chuyện không thể mô tả.
Nhưng nếu là cái khác...
Hanbin đột nhiên nảy ra một suy nghĩ, cậu đắc chí nhếch môi: “Vậy đi, giờ anh gọi em như hôm qua em đã gọi, em sẽ tha thứ cho anh."
“Con người em rộng lượng lắm, hôm qua anh ép em gọi nhiều lần, giờ em chỉ cần anh gọi em một lần thôi.” Hanbin vươn một ngón tay nâng nhẹ cằm Hwarang lên: “Chuyện đêm qua xóa sổ.”
“Xưng hô nào?” Hwarang nhíu mày, trong mắt là vẻ khó hiểu.
Không ngờ cả chuyện này mà anh cũng chẳng nhớ, Hanbin đành nhắc nhở: ""Anh' đó."
“Ừ.” Hwarang đáp: “Em trai."
Hanbin sửng sốt, nhận ra mình lại bị ghẹo.
Tuy xưng hô cũng tương tự, nhưng khác biệt lớn lắm đấy, “anh” là cách gọi giữa người yêu với nhau, chủ yếu dùng trong tình thú, “em trai” là cách gọi giữa hai người chênh lệch tuổi, ngoài khinh bỉ ra thì chẳng còn gì khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...