Chương 79 : Có phim Omega không

146 32 7
                                    

“Lại gặp nhau rồi.” Chuyên gia khoa giới tính vẫn mang nụ cười tươi tắn, có lẽ cặp đôi trai trẻ này khá đặc biệt nên dù đã lâu nhưng ông vẫn còn nhớ: “Xem ra vấn đề kỳ nôn nóng đã được giải quyết."

Ông nhìn dòng chữ “pheromone bỗng dưng biến mất” trên bảng điện tử, hỏi: “Có phải dạo này gặp dao động mạnh về cảm xúc không?"

Nhớ đến tình trạng lúng túng đêm qua, Hanbin nhìn Hwarang, trả lời thay anh: "... Xem là vậy.”

“Bẩm sinh những tuyến thể có vấn đề rất dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài.” Ông nói: “Giống kỳ nôn nóng vậy, tình trạng này thì biện pháp chữa trị và thuốc bên ngoài không có tác dụng lớn.”

Hanbin nghe thế căng thẳng lắm: “Vậy còn chữa được không ạ?”

“Cũng không phải hết cách, chỉ là không đảm bảo sẽ khỏi ngay.” Ông nói: “Biện pháp thì tương tự kỳ nôn nóng, còn phải chữa chủ yếu bằng tình cảm. Nếu pheromone của cậu ấy biến mất do ảnh hưởng của cảm xúc tiêu cực, thì cháu có thể thử kích thích cậu ấy bằng những việc tích cực.”

“Kích thích tích cực?” Dứt lời, Hanbin cũng cảm thấy câu hỏi này hơi ngốc.

“Vừa nhìn đã biết không nghiêm túc xem sổ tay hướng dẫn lành mạnh của bác rồi.” Bác sĩ cười: “Bên trong giải thích rõ lắm mà."

Nhận ra ý ông ấy là quyển sổ tay nhỏ màu hồng, mặt Hanbin đỏ lên, rời mắt đi.

Tuy không biết cụ thể là cách kích thích gì, nhưng Hanbin cũng đoán được nội dung đại khái.

“Đôi khi việc giáo dục giới tính của chúng ta không được đầy đủ cho lắm, thực tế thì kiến thức về phương diện này cũng cần được truyền đạt một cách có hệ thống có khoa học." Biết cậu ngại, bác sĩ nói: “Đừng cố ý né tránh nó, như vậy không có ích gì cho sức khỏe cũng như tình cảm của các cháu đâu.”

Ông cụ nói lời thấm thía, khiến Hanbin cảm thấy xấu hổ cứ như bị giáo viên quở mắng vậy, thế là cậu gắng gượng gật đầu.

Sau đó lại nghĩ đến một điều: “Chỉ cần như vậy thì pheromone sẽ quay về ạ?"

“Chỉ có thể nói là khả năng hồi phục rất lớn, nhưng không thể đảm bảo một trăm phần trăm.” Bác sĩ nói: “Nên để chắc chắn, trước khi đến kỳ phát tình tiếp theo, cháu nên chuẩn bị sẵn thuốc ức chế."

Hanbin sửng sốt, bấy giờ mới nhận ra vấn đề này.

Pheromone của Alpha có vai trò quan trọng trong việc giúp Omega vượt qua kỳ phát tình, bây giờ pheromone của Hwarang biến mất nên tạm thời không thể giúp cậu giải quyết vấn đề này.

Hanbin bỗng khóc không ra nước mắt.

Pheromone của Hwarang kích thích cậu phân hóa thành Omega, pheromone của cậu cũng vô tình chữa khỏi chứng lãnh cảm của Hwarang; nay hai người khó
khăn lắm mới chấp nhận thay đổi mới này, đến khi Hanbin cần pheromone của Hwarang, anh lại quay về với sự lãnh cảm.

“Nghiệt duyên.” Đây là lần thứ hai bước ra khoa giới tính, Hanbin không nén được cảm thán.

Sau khi ra khỏi phòng khám, sắc mặt Hwarang luôn rất khó coi, thấy thế, Hanbin vội an ủi anh: “Cũng không có gì ghê gớm, chẳng phải chỉ là mùi hương thôi à, không có thì thôi.”

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ