Chương 32: Bạn trai thánh học

393 74 11
                                    

Ban đầu Hanbin cảm thấy Hwarang đã hơi khinh thường mình khi bảo cậu học cùng với học sinh tiểu học, nào ngờ sau một buổi, quả thật cậu cũng đã ôn lại được rất nhiều kiến thức đã quên sạch, cũng xem như có thu hoạch bất ngờ.

"Với trình độ của cậu, CET-4 mà muốn thi CET-6 " Hwarang nói "khó lắm."

"Điều này chứng minh IQ tôi cao."

Hanbin nói không biết ngượng: "Còn
nhiều không gian tiến bộ."

Hwarang nhướng mày đầy châm chọc, tỏ ý khinh thường.

"Cậu thật là, dịu dàng với nhóc như vậy, sao cứ tỏ vẻ này với tôi chứ?" Hanbin không nhịn được chất vấn.

"Cậu bao lớn rồi?" Hwarang hỏi ngược lại.

"Thì tôi hơn nhóc cũng chỉ chừng mười tuổi thôi mà." Hanbin khẽ giọng lầu bầu: "Alpha khốn còn hai mặt nữa."

Về đến trường đã tối khuya, lúc đi ngang qua dãy lầu ký túc xá của Hwarang, anh bảo Hanbin đứng bên dưới chờ mình.

Chẳng bao lâu sau Hwarang đã xuống, đưa cho Hanbin một quyển vở rất dày.

Hanbin lật xem, là một quyển vở ghi chép tiếng Anh, có thể nhận ra đây là chữ của Hwarang, ngay ngắn rõ ràng, nhìn vào đọc được ngay, từng trang đều đẹp đến như tác phẩm nghệ thuật vậy.

Trong ấn tượng của Hanbin, từ xưa đến nay loại thánh học như Hwarang chẳng cần phải ghi chép bài vở làm gì, quá lắm thì viết lại vài từ quan trọng trong tiết thôi, người bên cạnh xem còn chẳng hiểu, nào ngờ anh lại dành thời gian để sắp xếp chỉnh lý ra một quyển vở đẹp như vậy.

"Học kỳ trước giảng viên ép phải làm." Như biết được cậu đang nghĩ gì, Hwarang giải thích.

"Thảo nào." Hanbin nhìn thêm, rồi ngước mắt hỏi: "Vậy cậu không cần nữa
Một?"

Hwarang không đáp, nhưng Hanbin vẫn nhanh chóng hiểu ra, anh vốn không cần quyển vở bị giáo viên ép làm này, dù sao thì người ta nhắm mắt cũng thi được 700 điểm mà.

"Cảm ơn nhé." Đột ngột nhận được sự quan tâm của thánh học, Hanbin vẫn cảm động lắm.

"Thông thường, thành tích CET-6 sẽ thấp hơn CET-4 từ 30 đến 50 điểm." Hwarang nói: "Chuẩn bị sẵn tâm lý đi."

"... Vậy tôi sẽ cố gắng chết đẹp một chút." Ban nãy còn thấy cảm kích, quả nhiên ngay giây sau tên này không chọc ngoáy người khác thì đã không phải Hanbin rồi, Hwarang bất đắc dĩ: "Không làm mất mặt cậu đâu."

Mấy ngày sau đó, không chỉ tiếng Anh mà vài môn chuyên ngành quan trọng khác cũng lần lượt công bố phạm vi ra đề và những yêu cầu trong kỳ thi giữa kỳ.

Môn thi không nhiều lắm, nhưng với Hanbin vẫn hơi áp lực. Cậu ham chơi, vốn còn ỷ có cái đầu thông minh nên chưa từng quá cố gắng về mặt học hành, xưa nay chẳng phí công gì, song dù sao lần này cũng hơi khác, bởi đây là kỳ thi đầu tiên kể từ khi chuyển đến lớp S, nếu không tiến bộ mà còn thụt lùi thì đúng là không ổn.

Tất nhiên, nguyên nhân quan trọng hơn đó là mức tiến bộ của kỳ thi giữa kỳ sẽ là một trong những chỉ tiêu đánh giá cho Người Yêu Khế Ước, vì đôi giày phiên bản giới hạn, cậu và Hwarang đã đổ ra biết bao nhiêu công sức rồi, chắc chắn không thể dừng chân trước cửa ải thành tích được.

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ