"Ai nói cậu tuyển thể chưa phát triển hoàn toàn thì không được..." Nghe xong lời kể của Hanbin, vẻ mặt Lew phức tạp khó tả.
"Thì cậu nói cậu ấy lãnh cảm mà?" Hanbin khó hiểu vô cùng.
"Lãnh cảm đâu phải liệt dương." Lew nói: "Hơn nữa lãnh cảm của Alpha cũng giống như Beta các cậu vậy đó."
"Các cậu?" Hanbin ngước mắt hỏi.
"... Chúng ta." Lew vội sửa lời: "Cậu làm tôi tức quá nói nhầm luôn."
Hanbin cũng không suy nghĩ nhiều về việc này, cậu đặt mọi sự chú ý lên vấn đề của Hwarang:
"Nghĩa là cậu ấy chỉ không bị ảnh hưởng
bởi pheromone rồi phát tình thôi, nhưng nếu thật lòng thích thì vẫn được...""Chứ cậu tưởng gì?" Lew bất đắc dĩ: "Đường Tăng có miễn dịch với yêu tinh đến đâu chăng nữa, chẳng phải cũng rung động với Quốc vương của Nữ Nhi quốc đó à."
"... Cách so sánh này của cậu cũng bóng bẩy thật." Hanbin thật lòng cho rằng Lew là một thiên tài tu từ.
"Hơn nữa cậu ấy chơi bóng rổ mà thể lực tốt đến vậy, sao mà không 'được' chứ?" Lew nhìn cậu đầy ẩn ý: "Phải là rất được' mới đúng."
"Được thì được thôi, cậu nhìn tôi làm gì?" Khóe miệng Hanbin co giật.
Trước ánh nhìn đầy mờ ám của Lew, cậu vẫn bình tĩnh cười tủm tỉm, ăn miếng trả miếng:
"Xem ra cậu có kinh nghiệm với việc Alpha có được hay không nhỉ, vậy cậu nói xem đàn chị có được không?"
Lew sửng sốt một lúc, chợt đỏ mặt: "... Cút."
Sau khi nghe cậu ta giảng giải, Hanbin mới nhận ra mình thiếu hụt kiến thức sinh lý thật, bao lâu nay cứ nghĩ khả năng phương diện đó của Hwarang có vấn đề, giờ ngẫm lại, quả thật đã hiểu làm người ta rồi.
Tiết học sáng hôm sau, Hanbin xin lỗi nam thần bị hiểu lầm với vẻ vô cùng thành khẩn: "Tối qua tôi nói sai rồi, cậu đừng giận nhé."
"Không có văn hóa không phải lỗi của cậu." Hwarang hừ nhạt.
Hanbin cười hì hì: "Hôm qua cậu nói tôi không có thường thức về sinh lý, thì cũng vì tôi là Beta đó thôi, không hiểu lắm về Alpha các cậu cũng là điều bình thường mà."
Hwarang vẫn không đáp, chỉ lườm cậu lạnh tanh, chẳng thèm che giấu vẻ chê bai trong mắt.
"Tôi sai rồi." Hanbin thở dài chịu thua, vươn tay níu vạt áo anh, dùng ngón trỏ kéo thật nhẹ: "Anh Song, anh cực kỳ 'được' luôn."
Hwarang đang rũ mắt nhìn ngón tay tinh nghịch của cậu thì nghe cậu nói tiếp:
"Tôi xin đau xót cho vợ tương lai của cậu trước."
Nghe thế, Hwarang ngước mắt, nét mặt vốn đã hơi nhu hòa lần nữa trở nên âm u.
Hanbin sửng sốt, cậu đã nhún nhường thế rồi, sao Hwarang còn thù dai vậy?
Suy nghĩ một lúc, cậu nhận ra có lẽ vì Hwarang là một chàng trai nghiêm túc đứng đắn nên lời nói đùa ban nãy của cậu hơi quá đáng, khiến đối phương tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...