Chương 10: Là anh rể à

408 74 6
                                    

“Bây giờ là 5h10 chiều thứ Hai.” Dù chiếc xe cứ lắc lư di chuyển, nhưng Hanbin vẫn tận tụy quay video của cậu: “Anh Song thân yêu đang đi giao hàng chung với tôi.”

“... Cậu đổi xưng hô khác được không?” Mới câu đầu tiên mà Hwarang đã không chịu nổi.

“Quay video mà.” Hanbin cũng thẳng thừng: “Cậu đừng xen ngang lời tôi được không?”

“Vậy tôi biết gọi là gì?” Cậu cầm điện thoại gần hơn chút, vừa loay hoay với nó vừa nói: “Mọi người đều gọi cậu là anh Song, tôi cũng gọi vậy à? Chẳng đặc biệt chút nào.”

Hwarang cạn lời, đành đổi đề tài: “Cậu mà quay nữa là quá giờ giao hàng đó.”

Đồng đội không phối hợp, Hanbin hết cách, cuối cùng quyết định cứ quay bừa
vài đoạn nhỏ trước đã rồi về cắt ghép đơn giản, phối với nhạc nền ngọt ngào sến súa, thêm hiệu ứng hường phấn nữa thì chắc cũng miễn cưỡng làm giả như thật rồi.

Cậu dùng một tay ôm eo Hwarang, tay còn lại chỉnh ống kính, kéo xa rồi kéo gần, khi thì quay nhan sắc đẹp tuyệt với đường nét sắc sảo của Hwarang, lúc lại để lộ nụ cười “tràn đầy hạnh phúc” của mình, quay xong xem lại, cảm thấy mình đúng thật là một thiên tài quay video mà.

Tiệm nước cách Đại học Giang Thành không xa, chẳng mấy chốc đã vào trường, quả nhiên trên đường đi có thêm vài ánh mắt dõi theo họ, Hanbin cảm thấy cũng hay, dù sao thì đây đều là minh chứng cho “tình yêu khắn khít” của họ mà.

Hoa anh đào trong sân đã nở rộ, hai bên đường đầy những bức màn cánh hoa màu hồng, gió xuân thổi qua, cánh hoa rơi lả tả xuống, hương thơm lan tỏa khắp nơi, không phải mùi hương nồng nàn xộc thẳng vào mũi mà mang lại cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái.

Có lẽ do gió xuân say lòng người, Hanbin cảm thấy hơi lâng lâng bay bổng, cậu cúi đầu ngủ gật, nào ngờ bất cẩn va phải lưng của Hwarang.

Một mùi hương thoang thoảng quanh quần nơi chóp mũi, khác với hương anh đào hòa quyện trong gió, mùi hương này sao mà nồng quá, có hơi giống... ly rượu mojito ban nãy cậu vừa uống.

“Anh Song thân yêu, có phải cũng đã si mê tay nghề của tôi rồi không.” Hanbin ngẩng đầu, không nén được tiếng cười: “Ban nãy cậu uống bao nhiêu vậy?”

“Hửm?” Hwarang hơi nghiêng đầu, chợt mùi hương không mấy rõ rệt ban nãy bỗng chốc tan biến.

Hanbin lắc đầu, cậu hoài nghi có lẽ do mình uống nhiều quá rồi.

Đang mơ màng thì Hwarang lại nhắc nhở:

“Gọi điện thoại.”

Bấy giờ Hanbin mới như bừng tỉnh, nhận ra đã đến khu ký túc xá cần giao hàng, thế là gọi điện thoại thông báo.

Hiện đang là khung giờ đông người qua lại trong sân trường nhất, mấy đơn hàng này lại giao đúng vào khu ký túc xá nữ, nên khi hai người vừa dừng lại dưới lầu đã thu hút ngay những ánh mắt đến từ khắp xung quanh.

Nước không nhiều, một người cầm được hết, Hanbin tự xung phong nhảy xuống xe giao hàng, còn Hwarang thì dừng xe ở một bên chờ cậu.

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ