Chương 42: Ngồi trong lòng nhưng không hoảng loạn

396 66 3
                                    

Bên này vừa uống xong, Myung mở lời: "Ban đầu lúc hệ thống ghép cặp hai cậu với nhau, hình như các cậu đâu thích lắm."

"Khi đó không ngờ hoạt động của đàn chị lại nhiều ý nghĩa sâu xa như vậy." Hanbin lại phải cụng với Myung, Hwarang chẳng tài nào cản nổi, đành uống cùng cậu.

Mọi người cũng uống đến lâng lâng, chẳng bao lâu sau thì đề nghị chơi trò Sự thật hay Thách thức.

Trò chơi đã cũ rích thế rồi mà lại cực hợp với bầu không khí buổi đêm bên tiệc nướng dã ngoại, mọi người đều phấn khởi không thôi, thế là đặt một chai bia vào giữa, miệng chai chĩa vào ai thì đến lượt người đó.

Lượt đầu tiên là Myung.

Làm bạn gái của Hyungseop, iE cũng là một người cực kỳ nhiệt tình với việc làm bà mối, xung quanh cô cũng có nhiều bạn bè Omega có thiện cảm với người đẹp Alpha lạnh lùng này, thế là nhân cơ hội hỏi ngay: "Đàn chị thích giới tính nào?"

Ai cũng biết Myung là người ủng hộ tình yêu vượt giới tính, là một Alpha có điều kiện ưu việt, dù được rất nhiều người theo đuổi nhưng cô vẫn luôn không tìm nửa kia của mình, cứ như không bị chi phối bởi bản năng vậy.

"Giới tính không quan trọng." Myung nói: "Quan trọng là người đó."

"Đàn chị có người thích rồi à?" iE tinh ý bắt được trọng tâm

Myung mỉm cười, hàng mày nhướng nhẹ: "Đây là câu hỏi kế tiếp rồi."

"Đàn chị xảo quyệt ghê." Mọi người hô to: "Thảo nào khiến nhiều Omega đòi sống đòi chết vì chị như vậy."

Chai bia được xoay tiếp, lần này miệng chai hướng về phía Lew bên cạnh Myung.

Hanbin đã tò mò về chuyện tình cảm của Lew từ lâu, bấy giờ xem như có cơ hội, cậu vội giơ tay đặt câu hỏi: "Cậu có..."

Vốn muốn hỏi cậu ta là "cậu có thích ai không", nhưng chợt nghĩ lại, hình như câu hỏi này chẳng có giá trị gì lớn cả, thế là sửa thành: "Chuyện có ấn tượng sâu nhất mà cậu từng làm với người mình thích?"

Hai mắt Lew sáng long lanh, cậu ta suy nghĩ thật nghiêm túc rồi nói: "Lúc còn rất nhỏ, tôi đã từng đưa ra một quyết định cực điên cuồng vì người đó, rồi... thay đổi cuộc sống sau này của mình."

Hanbin sửng sốt.

Lew và Myung quen nhau trong đại học, người mà Lew nói thích lại là hồi nhỏ, chẳng lẽ người Lew thích không phải Myung sao?

"Quyết định điên cuồng gì?" Myung hỏi với vẻ bâng quơ.

Lew cũng học dáng vẻ ban nãy của Myung, cậu ta cười: "Đây là câu hỏi kế tiếp rồi."

"Các cậu hỏi nhẹ nhàng quá vậy." Hyungseop chê bai: "Trò Sự thật hay Thử thách mà chơi như vậy thì còn ý nghĩa gì đâu chứ?"

"Vậy cậu hỏi một câu không nhẹ nhàng đi." Hanbin uống hãng quá nên cũng vô tư hùa theo cậu ta.

Ông trời chẳng bỏ qua cho ai, lần tiếp theo, miệng chai bia đã chĩa về phía cậu.

Hyungseop bắt được thóp, tuy đang hỏi Hanbin nhưng cậu ta lại nháy mắt với Hwarang: "Các cậu phát triển đến bước nào rồi?"

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ