Chẳng bao lâu sau, sự cố bất ngờ của dãy 1 đã nhanh chóng lan ra toàn trường qua câu nói trong loa phát thanh và blog WeChat của trường, ngay sau đó, nhóm WeChat lớp cũng có thông báo hủy tiết mục sáng nay, sẽ sắp xếp thời gian học bù sau.
Đột nhiên không còn tiết, Hanbin đành về ký túc xá trước, vốn tưởng trong phòng không có ai, nhưng bất ngờ là Lew lại ở đây. Bấy giờ cậu mới sực nhớ hình như sáng nay Lew cũng học ở dãy 1, nhưng cậu ta luôn sống rất có kế hoạch, kiên trì đến căn tin ăn sáng mỗi ngày nên hai người không đi cùng.
Vừa mở cửa, Lew đang rút trong chăn. Cậu ta luôn là người rất để tâm chuyện giờ giấc, hôm nay đến giờ này mà lại nằm nướng trên giường thì hơi lạ, Hanbin bèn hỏi: "Cậu sao vậy?"
"Sáng dậy hơi sốt, chắc bị cảm lạnh rồi." Lew chui tọt vào chăn, giọng ồm ồm: "Nhưng giờ đã đỡ hơn nhiều."
"Không sao chứ?" Hanbin nhìn cậu ta với vẻ quan tâm, thấy mặt cậu ta đỏ bừng, trông như sốt cao lắm: "Hay đến bệnh viện trường khám thử xem?"
"Không cần đâu." Lew đáp: "Uống thuốc hạ sốt rồi, chắc sẽ khỏe nhanh thôi."
Thể chất của Lew không được khỏe lắm, mỗi lần giao mùa là dễ bệnh, gần như tháng nào cũng sẽ nằm liệt giường vài ngày, yếu đuối như một Omega vậy đó, Hanbin cũng quen rồi.
Nếu bản thân Lew bảo không sao thì cậu cũng chẳng ép buộc nữa, bèn đùa: "Tôi còn tưởng cậu cũng đến dãy 1 chứ."
"Không, không có, sao lại thế?" Lew vội phủ nhận: "Tôi là Beta mà."
"Tôi biết, không phải sợ cậu phát tình." Hanbin vui vẻ: "Hiện trường còn xảy ra sự cố giẫm đạp nhau nữa, có rất nhiều Beta bị thương, cậu gầy vậy nhỡ bị xô đẩy thì sao."
"... Ồ." Lew đáp, sau đó kéo chăn qua cổ, che đi nửa khuôn mặt: "Không đâu."
Hanbin chỉ tưởng cậu ta lạnh, thấy tinh thần cậu ta không được tốt nên không quấy rầy nữa, cậu im lặng mở tập ra định soạn bài.
Nào ngờ vừa ngồi được vài phút thì nhận được cuộc gọi video, là người mẹ bận túi bụi đã hơn nửa tháng không liên lạc.
Lo nghĩ cho người bệnh còn đang nằm trên chiếc giường bên cạnh cần nghỉ ngơi, Hanbin xoay người vào phòng vệ sinh, đóng kỹ cửa lại, bấy giờ mới nhận cuộc gọi.
" Hanbin." Màn hình máy tính bảng xuất hiện khuôn mặt xinh đẹp của Oh Yeong: "Lúc nãy thấy blog trường con có chuyện xảy ra?"
"Pheromone bi lan ra thôi a." Hanbin đáp: "Không phải chuyện to tát gì."
"Nghe nói còn có sự cố giẫm đạp? Có vài Beta cũng bị thương nên mẹ gọi hỏi con ngay." Thấy con trai trong màn hình vẫn bình yên, Yeong cũng yên tâm: "Con không sao thì tốt."
Người làm mẹ thường thích lải nhải, chưa kịp chờ Hanbin đáp, Yeong đã tự cảm thán: "May mà con là Beta, không thì chắc mẹ cứ phải thấp thỏm suốt ngày mất. Nhìn những Alpha với Omega kia kìa, vừa hít phải pheromone đã như mất trí vậy, không làm chủ được cơ thể mình."
Nói đoạn, bà lại cảm thán: "Nếu không vì nguyên nhân này, ngày xưa mẹ..."
Vừa nhắc đến pheromone, quý bà Yeong chắc chắn sẽ nhớ lại chuyện cũ đau lòng, Hanbin nghe từ nhỏ đến lớn, tai sắp đóng kén luôn rồi, cậu vội cắt ngang lời bà: "Được rồi được rồi, chuyện quá khứ cứ để nó qua đi thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...