Hôm nay hai người lái xe mô tô đến nên đi khá nhanh, không mất nhiều thời gian, lúc đến lớp chỉ mới bảy giờ bốn mươi thôi.
Rất nhiều học sinh giỏi của lớp S đều quen đến lớp sớm, thấy họ vào, ai cũng đến quan tâm hỏi thăm tình huống của Hanbin.
Học kỳ trước lúc học ở lớp thường, Hanbin cũng có quan hệ rất tốt với bạn cùng lớp, đi đến đâu cũng có người chào hỏi, sau vào lớp S chẳng quen ai, khó tránh việc lủi thủi một mình trong thời gian đầu.
Nhưng một tháng qua, thứ nhất là vì từ sáng đến tối ngày nào cũng gặp, thứ hai là nhờ quan hệ với Hwarang, Hanbin cũng dần quen thuộc với các bạn lớp S, bấy giờ mọi người đều hỏi hạn vết thương của cậu, tuy đa số chỉ vì xã giao thôi nhưng vẫn khiến cậu nhận thấy mình thuộc về nơi này - thứ cảm xúc đã lâu rồi không có.
Sau khi dìu Hanbin ngồi vào chỗ cũ, Hwarang lấy một ly nước giữ ấm ra đổ trà vào, sau đó đi rót nước sôi giúp cậu, khiến cậu bỗng thấy nơm nớp lo sợ khi được săn sóc đến thế.
Hwarang vừa đi không bao lâu, Hanbin đã nghe có người khẽ giọng gọi cậu từ cửa sau, quay đầu nhìn, không ngờ là một bạn Omega nữ cùng lớp học kỳ trước.
Trước đây họ từng chung nhóm làm bài tập nên cũng khá thân, cô gái có tính cách nhiệt tình, nhưng kể từ sau khi Hanbin chuyển vào lớp S trong học kỳ này, hai người họ không gặp nhau nữa.
Cô gái thấy cậu khó động đậy, bèn nghển cổ nhìn vào lớp, sau khi chắc chắn không ai chú ý đến, bấy giờ mới lén lút lẻn vào từ cửa sau: "Nghe nói cậu bị thương à?"
"Không phải chuyện to tát gì." Hanbin cười: "Sao vậy?"
"Ban nãy nghe Lew nhắc đến, cậu cứ luôn không ăn sáng nên mình nghĩ bây giờ cậu bị thương ở chân rồi, mua còn bất tiện hơn..." Nói đoạn, cô gái chợt lấy một cái túi nhỏ giấu sau lưng ra: "Cậu ăn cẩn thận chút, đừng để bị phát hiện đó."
"... Cảm ơn cậu nhé." Hanbin không ngờ sẽ gặp chuyện này, cậu bỗng có hơi lúng túng, nhưng lại không biết phải làm thế nào để từ chối khéo, đành nói thẳng: "Mình ăn rồi, cậu mang về ăn đi."
Thấy cô gái sững sờ, Hanbin lại bổ sung một câu cực kỳ ôn hòa: "Lần sau đừng mang thức ăn vào tòa lầu dạy học nữa, nhỡ bị phát hiện sẽ bị phạt đó."
"Không ăn sáng có hại cho dạ dày lắm, cậu đừng khách sáo mà." Cô gái vẫn không tin, còn muốn dúi cái túi trong tay mình cho cậu: "Cậu đã như vậy rồi thì sao đến căn tin."
"Mình..." Hanbin lặng lẽ lảng tránh ánh mắt cô: "Bạn trai mình mua giúp mình rồi."
Vừa nói xong câu này, Hwarang đã cầm ly giữ ấm đi đến, nhìn thẳng vào hai người họ.
Anh "bạn trai" lên tiếng, nụ cười trên mặt cô gái đã tắt lịm, cô trợn to mắt đầy ngạc nhiên: "Các, các cậu là thật à?"
Hanbin liếc nhìn Hwarang, vừa chột dạ vừa lúng túng.
"Mình còn tưởng..." Giọng cô gái ngày càng nhỏ, cuối cùng chỉ như tiếng muỗi kêu: "Mình nhớ cậu từng nói cậu thích mẫu con gái hiền lành dịu dàng.."
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...