Chương 37: Ôm một cái nhé

330 71 2
                                    

Hanbin sững sờ.

Dù nụ cười này chỉ thoáng qua mà thôi, nhưng trong ấn tượng của cậu, dường như đây là lần đầu tiên Hwarang tỏ ý khen ngợi rõ ràng như thế.

Những người khác đã vây quanh Hwarang, đi về phía anh, mấy người họ đập tay với nhau.

Khởi đầu quá tốt đẹp, trên mặt mọi người đều bất giác để lộ niềm vui sướng vì đã giành được lợi thế khi mở màn.

“Ôi.” Huấn luyện viên ngây người, sau đó quay đầu nhìn Myung: “Lúc trước họ mạnh vậy à?”

Myung nhìn vào sân, cười không đáp.

Theo quy định đặc biệt của trận đấu bóng rổ trường, đội hình ra sân hiệp đầu không được ra sân tiếp vào hiệp hai, Hanbin theo Hwarang đến rìa sân xem trận đấu.

Sau khi đổi đội hình ra sân, ưu thế của Học viện Điện tử đã được thể hiện. Alpha bên họ đồng, thực lực các thành viên đội bóng rổ cũng khá cao, đội hình ra trận đầu và thay thế cũng ngang ngửa nhau.

Nhưng Học viện Quản trị Kinh doanh thì khác, vốn đã ít thành viên mạnh rồi, hiệp đầu đã chọn ra đội hình gồm những người mạnh nhất, so với họ, tất nhiên đội hình thay thế sẽ kém hơn.

Nhưng ngày thường mọi người cùng tập luyện cũng không đến mức chênh lệch quá nhiều, nhìn tình hình của hiệp một, cả đội vẫn khá là tự tin.

Quả nhiên, vừa bắt đầu hiệp hai, Học viện Quản trị Kinh doanh tiếp tục tăng sĩ khí, lần nữa thể hiện xuất sắc khiến khán đài nhiều phen trầm trò.

Song, việc tốt không kéo dài, sau khi vào được một quả, quyền kiểm soát bóng nhanh chóng bị đối thủ giành lại, không chờ mọi người phản ứng, đối phương đã ném vào liên tiếp hai quả.

Hậu vệ dẫn bóng trong đội hình thay thế của họ cũng thường tập bóng chung với Hwarang, bấy giờ cậu ta áp dụng lối chơi tương tự như Hwarang, nhưng Học viện Điện tử đã thảo luận vài chiến thuật sau hiệp một rồi, thêm sự thật khách quan về việc chênh lệch trình độ như thế nữa, nên chẳng mấy chốc hiệp này đã rất khó công và thủ, bị đối phương cản phá liên tục.

Điểm số của Học viện Điện tử dần đuổi kịp họ, Học viện Quản trị Kinh doanh lại chỉ dặm chân tại chỗ. Sau một màn tranh đấu, khó khăn lắm mới được cơ hội ném rổ lần nữa, tiền phong phụ nhanh chân bật nhảy ném bóng, nào ngờ quả bóng xoay một vòng trên vành rổ rồi cuối cùng lại rơi ra ngoài một cách đầy tiếc nuối, sau đó bị đối phương cướp bóng đi luôn.

Rõ ràng cơ hội tốt hơn cả hiệp một, quả thật không nên mắc sai lầm này.

“Ôi!” Hyungseop bất giác thở dài.

“Ngày thường chúng ta chơi bóng với chị dâu quen rồi.” Yohan cũng đầy tiếc nuối: “Đúng là không phải tiền phong phụ nào cũng có tỷ lệ chính xác cao như chị dâu.”

Nói đoạn, cậu ta cũng thở dài cảm thán: “Đội trưởng, cậu biết nhìn người thật đó.”

Hanbin quay đầu nhìn Hwarang, trùng hợp làm sao Hwarang cũng đang nhìn cậu, chưa kịp mở miệng, Học viện Điện tử ngoài sân ném vào thêm một quả, cũng chính lúc này, trọng tài thổi còi cho nghỉ giữa trận.

「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ