Chỗ ghế khán giả phía xa lại vang lên chuỗi tiếng hét chói tai, nhưng anh đã không còn nghe thấy nữa.
“Cảm ơn đội trưởng tin tưởng.” Giọng nói bên tai không che giấu được sự hân hoan.
Rất hiếm có ai sẽ ôm chặt anh một cách không chút kiêng kỵ như thế, Hwarang thấy hơi xa lạ, nhưng điều kỳ diệu là dường như anh không ghét nó chút nào.
Anh đang định vươn tay ôm lấy eo cậu thì bấy giờ, một bóng người cao to đen khác cũng ôm ngang hai người họ: “Anh rể! Cậu mẹ nó ngầu quá đi!”
Ngay sau đó, Hyungseop và Bonhwa đi đến, những thành viên thay thế khác cũng vây quanh họ.
“Thắng rồi sao?” Huấn luyện viên đứng bên cạnh, lắc đầu với vẻ khó tin: “Thắng Học viện Điện tử?”
Myung vẫn mỉm cười nhìn màn hình ti vi phía trước, bên trên hiện tên của tất cả mọi người.
Học viện Điện tử bên kia đều thẫn thờ, là một trong những học viện có hy vọng đạt giải quán quân, nhưng ngay từ vòng đầu họ đã gặp một đối thủ mạnh như thế, từ thành viên trong đội cho đến khán giả đều cảm thấy khó lòng tin nổi, trái ngược với cảnh tượng hò reo mừng chiến thắng của Học viện Quản trị Kinh doanh đối diện, khán giả của Học viện Điện tử đều lặng thinh.
“Mẹ” Tiền phong phụ của Học viện Điện tử hạ giọng than oán: “Không ngờ tên Hwarang ấy lại ghê gớm như vậy.”
“ Hwarang có gì hay.” Bản tính ganh đua háo thắng với Alpha khiến Sangwoo không phục: “Nhờ áp dụng chiến thuật thôi.”
Nói đoạn, cậu ta ngước mắt nhìn bảng điện tử, ở đối diện chuỗi số điểm ghi được của từng thành viên trong đội Điện tử có một con số cao gấp mấy lần những con số khác, trông cực kỳ gai mắt.
“Nhìn người được điểm cao nhất cả trận là ai kìa.” Cậu ta hừ nhạt, quay đầu nhìn mấy thành viên khác: “Một đám Alpha mà còn không bằng thằng Beta."
Mọi người nhìn bảng điện tử, tự thấy đuối lý nên đều cúi đầu im lặng.
Sangwoo rời mắt nhìn xuống, ở phía đối diện của sân đấu, Hanbin đang tươi cười nói gì đó với Hwarang, khoảng cách của hai người họ rất gần nhau, toát ra bầu không khí thân thiết rất đỗi tự nhiên.
“Nghe nói Hwarang không thích Omega?” Sangwoo lại tiếp.
“Ừ.” Nhắc đến mấy chuyện trà dư tửu hậu, cậu chàng tiền phong phụ ngước đầu, nụ cười trên mặt không giấu được vẻ chế nhạo: “Đến tuổi này rồi còn chưa đánh dấu ai”
“Sở thích kia.” Sangwoo nhìn hai người đối diện, cười tối nghĩa: “Đúng là khá thú vị đấy.”
“Hửm?” Tiền phong phụ không hiểu, bèn hỏi.
Sangwoo lắc đầu, xoay người lại nói nhỏ với các thành viên: “Được rồi được rồi, đừng ủ rũ như vậy đâu, lần này kém may mắn thôi, còn trận với mà?"
Cậu ta lại quay đầu nhìn đối diện, nói với vẻ đầy hứng thú: “Nếu có duyên, sau này sẽ gặp lại.”
Đội Quản trị Kinh doanh cũng đã tự về rìa sân bên mình, chờ một lát sẽ chụp ảnh chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
「Hwabin Ver」Khế Ước Ngày Xuân
RomanceHwabin Thể loại: Đam mỹ, ABO, vườn trường, HE Nếu biết sau này sẽ bị phân hóa, thì chắc chắn bạn đầu đã không dụ dỗ cậu ấy. Vì đôi giày chơi bóng tốt hàng đầu phiên bản giới hạn, Hanbin đăng ký tham gia hoạt động Người Yêu Khế Ước của trường. Là một...